28/09/2016 05:30 GMT+7

Điểm tin sáng 28-9: ​Tyson Fury trở lại vào năm 2017

T.VĨ - H.DƯ
T.VĨ - H.DƯ

TTO -  Ông Peter Fury - chú của tay đấm người Anh Tyson Fury cho biết, Tyson Fury sẽ không thượng đài một lần nào nữa trong năm 2016 và chỉ trở lại thi đấu vào năm 2017.

Tyson Fury sẽ trở lại thi đấu vào năm 2017. Ảnh: ESPN 

Peter Fury cho biết thêm, cháu của ông đang phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe nhưng chắc chắn sẽ trở lại vào năm 2017. 

Hãng tin BBC dẫn lời ông Peter Fury: "Tôi không muốn nhìn thấy Tyson (Fury) đặt chân lên sàn đấu cho đến khi cậu ấy có được tinh thần và thể chất tốt nhất. Và trước khi lấy lại 100% phong độ, nơi tốt nhất dành cho Fury là ở nhà".

Phát biểu của ông Peter Fury nhằm "đính chính" thông tin mà ông bầu của võ sỹ này là Eddie Hearn khẳng định cách đây mấy ngày rằng Fury sẽ không trở lại thi đấu sau khi rút lui khỏi cuộc so găng với võ sỹ Wladimir Klitschko (Ukraine).

Moenchengladbach giữ chân HLV Schubert

HLV Andre Schubert được Moenchengladbach gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Ảnh: Getty Images
HLV Andre Schubert được Moenchengladbach gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Ảnh: Getty Images

CLB Borussia Moenchengladbach (Đức) đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm với HLV Andre Schubert (đến năm 2019).

Đây được xem là phần thưởng Moenchengladbach dành cho HLV Schubert sau khi chiến lược gia này giúp Moenchengladbach cán đích thứ tư tại Bundesliga mùa giải 2015-2016 và giành vé tham dự vòng bảng Champions League năm nay.

Trước đó, sau khi Moenchengladbach sa thải HLV Lucien Favre (tháng 9-2015), Schubert chỉ được xem là HLV tạm quyền với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, với sự khởi đấu ấn tượng khi giúp Moenchengladbach thắng 6 và hòa 1 trong 7 trận đầu tiên, HLV Schubert đã được kí hợp đồng chính thức đến năm 2017.

Coquelin nghỉ thi đấu 3 tuần

Francis Coquelin nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters
Francis Coquelin nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters

HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ Francis Coquelin (Pháp) sẽ phải xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương đầu gối.

Francis Coquelin dính chấn thương đầu gối trong trận Arsenal thắng Chelsea 3-0 vào cuối tuần qua. Chẩn đoán ban đầu là Coquelin phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Nhưng sau khi tiến hành chụp MRI, các bác sĩ xác định Coquelin không bị dứt dây chằng và chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

CĐV Lyon đụng độ với cảnh sát Tây Ban Nha

Sự việc xảy ra ở trung tâm thành phố Sevilla (Tây Ban Nha) trước trận Sevilla thắng Lyon 1-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, một nhóm nhỏ CĐV Lyon đã ném chai lọ vào cảnh sát. Tuy nhiên, đã không có chuyện đáng tiếc nào xảy ra khi trật tự được cảnh sát vãn hồi nhanh chóng sau đó.

T.VĨ - H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tyson Fury Lyon