27/09/2016 17:02 GMT+7

Thái Lan chưa buông World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Dù để thua Saudi Arbia (0-1) và Nhật Bản (0-2) ở 2 lượt trận đầu tiên bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á nhưng HLV Kiatisak Senamuang tuyên bố Thái Lan vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu để níu giữ hi vọng đoạt vé đến Nga.

HLV Kiatisak nói chuyện cùng các học trò khi toàn đội Thái Lan đặt chân đến UAE. Ảnh: Bangkok Post
HLV Kiatisak nói chuyện cùng các học trò khi toàn đội Thái Lan đặt chân đến UAE. Ảnh: Bangkok Post

Hai trận thua kể trên khiến Thái Lan xếp cuối bảng B, kém hai đội dẫn đầu là Úc và Saudi Arabia đến 6 điểm. Tuy vậy, HLV Kiatisak vẫn rất lạc quan và đặt ra mục tiêu giành 4 điểm trong hai trận đấu với UAE (ngày 6-10) và Iraq (ngày 11-10) trên sân khách để sống lại cơ hội đoạt vé dự World Cup 2018.

Theo HLV Kiatisak, Thái Lan hoàn toàn có thể cầm hòa UAE và đá bại Iraq nếu chơi đúng sức. Trước đó, Thái Lan và Iraq đã từng đụng độ nhau khi nằm cùng bảng F ở vòng loại thứ hai. Kết quả, Thái Lan và Iraq cầm chân nhau 2-2 trong cả hai lần chạm trán.

Nhật báo Bangkok Post dẫn lời HLV Kiatisak: “Thật khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng không được nản lòng dù có thể chủ nhà sẽ được các trọng tài ưu ái. Thay vào đó, họ cần phải tập trung tối đa vào trận đấu. Thái Lan không hề thua kém các đội bóng ở khu vực Trung Đông nhưng nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải thể hiện được khả năng tốt nhất của mình trên sân”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên