27/09/2016 05:39 GMT+7

​HLV Tuchel: “Phải cảnh giác với Ronaldo”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Madrid ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, HLV Borussia Dortmund Thomas Tuchel đã yêu cầu các học trò phải tập trung và cảnh giác tối đa với ngôi sao Cristiano Ronaldo.

HLV Thomas Tuchel trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Madrid. Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo đang có phong độ không tốt sau khi bình phục chấn thương. Trong trận Real Madrid hòa Las Palmas 2-2 vào cuối tuần qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị HLV Zidane thay ra trong 20 phút cuối và anh tỏ ra rất tức giận.

Nhưng HLV Dortmund Thomas Tuchel vẫn đánh giá rất cao Ronaldo trước cuộc đối đầu với Real Madrid. Hãng tin Reuters trích lời HLV Tuchel: “Bạn không nên nhìn vào một hoặc hai trận đấu để đánh giá về Ronaldo. Ai nói Ronaldo sa sút? Với tôi Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là người sinh ra để chiến thắng”.

HLV Tuchel nói tiếp: “Ronaldo có thể quyết định kết quả trận đấu trong bất kỳ thời điểm nào và đó là lý do tại sao chúng ta lại phải đề phòng. Ronaldo có thể mờ nhạt ở một trận đấu nhưng anh ấy cũng sẽ bùng nổ ngay sau đó nếu bạn không cảnh giác. Real Madrid rất mạnh với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Để giành được một kết quả tốt, chúng ta cần phải tập trung tối đa và không được phép lơ là với Ronaldo”.

Trong khi đó, HLV Zidane cũng tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu với Dortmund. HLV Zidane chia sẻ với trang Goal.com: “Dortmund là một đội bóng mạnh và họ rất nguy hiểm khi thi đấu trên sân nhà Signal Iduna Park. Chúng tôi đến đây với mục tiêu giành chiến thắng nhưng tôi cũng sẽ hài lòng nếu Real Madrid giành được một kết quả hòa. Không ai muốn 4 điểm sau 2 trận đầu tiên nhưng bóng đá là như thế và bạn cần phải nhìn vào thực tế”.

HLV Ziande cũng lên tiếng bác bỏ giữa ông và Ronaldo có mâu thuẫn sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha bị thay ra trong trận hòa Las Palmas. HLV Zidane nói tiếp: “Mọi thứ đều bình thường. Tôi không ngớ ngẩn và Ronaldo cũng không là một cầu thủ ích kỷ. Ronaldo hiểu rõ những gì tôi muốn, bởi tất cả chúng tôi đều muốn giành kết quả tốt nhất cho đội bóng”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên