27/09/2016 05:03 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-9: De Bruyne nghỉ thi đấu 4 tuần

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Kevin De Bruyne (Bỉ) đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Swansea City 3-1 vào cuối tuần qua ở Giải ngoại hạng Anh và phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

De Bruyne (áo sậm) trong trận gặp Swansea hôm 24-9. Ảnh: Reuters

Đây là một mất mát lớn với Manchester City (M.C), bởi De Bruyne đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 6 trận, giúp “Man xanh” toàn thắng từ đầu giải. HLV Pep Guardiola cho biết De Bruyne sẽ vắng mặt trong 7 trận đấu sắp tới của M.C và ông vẫn chưa tìm được người thay thế.

Trong thời gian De Bruyne vắng mặt, M.C phải đụng độ với nhiều đối thủ mạnh như: Celtic, Barcelona (Champions League), Manchester United (Cúp liên đoàn) và Tottenham, Everton, ​​Southampton (Premier League).  

Kane sẽ trở lại sau 3 tuần nữa

Harry Kane sẽ trở lại sân cỏ sau 3 tuần nữa. Ảnh: Getty Images

HLV Mauricio Pochettino cho biết chấn thương của tiền đạo Harry Kane đang tiến triển rất tốt và chân sút người Anh sẽ trở lại sân cỏ sau 3 tuần nữa.

Harry Kane dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận thắng Sunderland 1-0 ở Giải ngoại hạng Anh hôm 18-9 và được chẩn đoán phải xa sân cỏ 2 tháng. Tuy nhiên, kết quả chụp phim mới nhất cho thấy chấn thương của Kane hồi phục nhanh hơn dự kiến và chân sút này sẽ trở lại sau 3 tuần nữa.

Ở mùa giải năm nay, Kane ra sân 5 trận và đóng góp cho Tottenham 2 bàn.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên