26/09/2016 18:06 GMT+7

​HLV Hữu Thắng muốn tuyển VN đi thăm các mảnh đời bất hạnh

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Phát biểu sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển VN trên sân Thống Nhất vào chiều 26-9, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết ngoài việc tập trung chuyên môn, ông muốn các tuyển thủ còn phải biết chia sẻ với cộng đồng qua các hoạt động từ thiện để có động lực phấn đấu tốt hơn.

Các cầu thủ VN trong buổi tập chiều 26-9 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Ảnh: N.K
HLV Hữu Thắng trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập. Ảnh: N.K

 

HLV Hữu Thắng cho biết ông và VFF đang lên kế hoạch để đội có hai chuyến đi thăm mái ấm, nhà tình thương nhắm giúp các cầu thủ có trách nhiệm chia sẻ hơn với cộng đồng cũng như nhìn những hoàn cảnh khó khăn để từ đó nỗ lực hơn nữa trong tập luyện và thi đấu.

Ngoài trận giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào ngày 6-10 trên sân Thống Nhất, đội tuyển VN sẽ có hai trận giao hữu với đội tuyển Indonesia để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Ông nói: "Tin mới là sau khi Indonesia huỷ trận giao hữu dự kiến, VFF cùng LĐBĐ Indonesia đã ngồi lại với nhau để chuẩn bị ký hợp đồng cho hai trận giao hữu dự kiến vào ngày 9-10 (tại Indonesia) và 9-11 (tại VN). Tuy nhiên, tôi không muốn việc thi đấu giao hữu lại hoãn nữa nên yêu cầu VFF cần phải quy định rõ ràng khi ký hợp đồng là nếu ai hủy phải đền 100 ngàn USD".

Trời đổ mưa lớn đã khiến đội tuyển VN không thể tập nhiều hơn trong buổi tập đầu tiên. Hơn nữa, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng chỉ muốn các học trò làm quen lại với khối lượng vận động sau V-League 2016. 

Không chỉ thu hút đông đảo giới truyền thông, buổi tập đầu tiên của đội tuyển VN còn có sự có mặt cổ vũ của hơn 30 CĐV Hội CĐV bóng đá VN (VFS). Trước buổi tập, Hội VFS còn xuống sân tặng hoa cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng và chúc đội sẽ có đợt tập trung tốt để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên