25/09/2016 05:34 GMT+7

​Ronaldo lại tịt ngòi, Real bị Las Palmas cầm hòa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO –Rạng sáng 25-9 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã bị Las Palmas cầm chân với tỷ số 2-2 ở vòng 6 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) trong một ngày thi đấu không tốt của Ronaldo.

Ronaldo (phải) vẫn tịt ngòi. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, R.M tung ra sân đội hình có khá nhiều cầu thủ dự bị với Nacho thay Marcelo ở vị trí hậu vệ trái và Asensio thay Casemiro trên hàng tiền vệ. Nhưng rồi chính bộ đôi này mới là những người thi đấu tốt nhất trong hiệp 1.

Phút 33, Nacho thực hiện pha đột phá dũng mãnh rồi tung cú sút cực căng khiến thủ thành của Las Palmas phải đẩy bóng ra và Asensio đã kịp thời có mặt để đánh đầu cận thành mở tỷ số cho R.M.

Video clip trận Las Palmas cầm hòa Real Madrid. Nguồn: Youtube

Nhưng cũng chỉ 5 phút sau đó, hàng thủ R.M chơi lơ lỏng và tạo điều kiện cho Tana ghi bàn gỡ hòa với một cú sút chìm hiểm hóc sau khi đón bóng dội ra từ đường căng ngang của đồng đội.

Sang hiệp 2, Karim Benzema được tung vào sân thay Alvaro Morata và tiền đạo người Pháp lập tức thể hiện cái duyên ghi bàn. Phút 67, Ronaldo thoát xuống dứt điểm trong tư thế đối mặt, bóng bị thủ thành Varas đẩy ra tìm ngay đến tầm chân của Benzema và anh dễ dàng sút tung lưới đối thủ, nâng tỷ số lên 2-1 cho R.M.

Benzema ăn mừng sau bàn thắng. Ảnh: REUTERS

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc, Las Palmas bất ngờ có được bàn gỡ nhờ một khoảnh khắc sai lầm của thủ thành Casilla. Từ một cú đánh đầu chuyền bóng khá nhẹ của cầu thủ Las Palmas, Casilla lao ra không dứt khoát và để Araujo đoạt bóng ngay trước mặt rồi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho trận đấu.

Ở trận đấu này, siêu sao Ronaldo cũng thi đấu không tốt khi không tạo ra được cơ hội nào đáng kể ngoài tình huống dứt điểm dẫn đến bàn thắng của Benzema trước khi bị thay ra ở phút 72.

Đây đã là trận đấu tịt ngòi thứ hai liên tiếp của Ronaldo cũng như trận hòa thứ hai của R.M từ đầu giải. Hiện R.M vẫn xếp đầu bảng với 14 điểm nhưng chỉ còn hơn Barca 1 điểm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên