25/09/2016 00:28 GMT+7

​Kimmich giúp Bayern duy trì chuỗi trận toàn thắng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 24-9, ở vòng 5 Giải vô địch Đức (Bundesliga), tiền vệ Joshua Kimmich đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Bayern Munich đá bại Hamburger 1-0 trên sân Volksparkstadion để duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải.

Niềm vui của các cầu thủ Bayern Munich sau khi ghi bàn vào lưới Hamburger. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Bayern Munich được ghi ở phút cuối cùng của trận đấu sau pha lên bóng bên cánh trái. Ribery đi bóng vào vòng cấm vượt qua một hậu vệ Hamburger rồi thực hiện đường căng ngang cho Kimmich từ cánh phải ập vào đệm bóng, ghi bàn thắng duy nhất cho Bayern Munich.

Ngoài bàn thắng này, Bayern Munich còn có thêm ít nhất ba cơ hội nữa. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao của “hùm xám” như: Lewandowski, Mueller, Thiago… đều không đánh bại được thủ môn Adler ở những tư thế thuận lợi để có thể nâng cao tỉ số cho Bayern Munich.

Video clip trận Hamburger thua Bayern Munich 0-1. Nguồn: Youtube

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận trận này hàng tấn công của Bayern Munich chơi không được tốt do HLV Ancelotti cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị để dưỡng sức cho loạt trận Champions League vào giữa tuần sau. Với đội hình chắp vá, hàng tấn công Bayern Munich thi đấu rời rạc nên không thể vượt qua được hàng phòng ngự số đông của Hamburger.

Chung cuộc, Bayern Munich thắng 1-0 để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, Hamburger, họ vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay và đang giậm chân ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên