23/09/2016 05:49 GMT+7

Điểm tin sáng 23-9: ​Futsal Thái Lan thua Azerbaijan sau trận cầu nghẹt thở

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sáng 23-9 (giờ VN), tuyển futsal Thái Lan đã bị Azerbaijan đánh bại với tỷ số 8-13 ở vòng 16 đội World Cup futsal 2016 trong một trận đấu nghẹt thở phải bước vào hiệp đấu phụ.

Các cầu thủ Azerbaijan ăn mừng trong trận thắng Thái Lan. Ảnh: FIFA

Diễn biến của trận đấu cực kỳ hấp dẫn khi Thái Lan dù bị dẫn trước 0-2 sau 6 phút đầu nhưng vẫn thi đấu kiên cường để sớm cân bằng tỷ số 2-2 sau đó 8 phút. Chỉ trong 6 phút cuối của hiệp 1, kịch bản tương tự một lần nữa diễn ra, Azerbaijan ghi liền 2 bàn trước khi Thái Lan xuất sắc gỡ hòa 4-4 ngay sau đó.

Trên đà thăng hoa, Thái Lan tiếp tục thi đấu tưng bừng trong khoảng 5 phút đầu hiệp 2 để vươn lên dẫn trước 6-4. Tưởng chừng đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục dành cho Thái Lan thì đến thời điểm này, các cầu thủ Azerbaijan lại thi đấu xuất thần và dẫn ngược lại 7-6. Đến phút 37, Chudech ghi bàn gỡ hòa 7-7 cho Thái Lan, buộc trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ để phân thắng phụ.

Ở hiệp phụ, Azerbaijan là đội ghi bàn trước, khiến Thái Lan phải tràn lên tìm bàn gỡ dẫn đến việc để thua thêm nhiều bàn nữa. Chung cuộc, Thái Lan nhận thất bại 8-13 sau một trận cầu nghẹt thở.

Thay HLV, Valencia dứt chuỗi toàn thua

Chỉ 2 ngày sau khi thay HLV, Valencia đã lập tức đổi vận khi đánh bại Alaves 2-1 trong lượt trận vòng 5 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 23-9 (giờ VN).

Valencia (phải) đổi vận ngay sau khi thay HLV . Ảnh: ESPN

Đây là một chiến thắng khá may mắn của Valencia khi họ có bàn mở tỷ số nhờ pha đánh đầu phản lưới nhà rất vô duyên của hậu vệ Victor Laguardia phía Alaves phút thứ 29, trước khi bị gỡ hòa ở phút 45.

Tưởng chừng đã bị chia điểm trên sân nhà thi đến phút 88, Valencia được cho hưởng phạt đền sau khi Zakaria Bakkali bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Daniel Pajero không phạm sai lầm nào trên chấm 11m, ấn định chiến thắng 2-1 cho Valencia.

Đây cũng là điểm số đầu tiên ở mùa giải này của Valencia sau 4 trận toàn thua dưới thời HLV Pako Ayestaran. Cách đây 2 ngày, ban lãnh đạo Valencia đã quyết định sa thải HLV Ayestaran và bổ nhiệm ông Salvador Gonzalez thay thế.

Video clip bàn thắng trận Valencia - Alaves. Nguồn: Youtube

 

Rooney quyết làm ngơ trước chỉ trích

Sau khi phải nhận nhiều lời chỉ trích về phong độ kém cỏi thời gian qua, Rooney đã lên tiếng đáp trả dư luận.

Hãng tin AFP dẫn lời anh: “Tôi chỉ nghe lời HLV và đồng đội của tôi, tôi không thực sự lắng nghe những điều tiếng từ dư luận, vì có nhiều thứ chỉ là rác rưởi. Tôi cần phải tập trung làm việc chăm chỉ và tất nhiên, tôi đã làm điều đó suốt sự nghiệp của tôi”.

Rooney cũng tỏ ra tự tin với việc chuyển về đá vị trí tiền vệ tấn công. “Tôi có thể chơi mọi vị trí. HLV có thể để tôi đá ở hàng tiền đạo hoặc trong vị trí số 10, ông ấy có thể xem cách tôi thi đấu”, Rooney nói thêm. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên