23/09/2016 18:57 GMT+7

Đánh bại Viettel 1-0, Long An ở lại V-League 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 23-9, CLB Long An đã trụ hạng thành công sau khi đá bại Viettel 1-0 trong 120 phút thi đấu ở trận play-off tranh suất dự V-League 2017 trên sân Chi Lăng, Đà Nẵng.

Toàn đội Long An ăn mừng sau trận đấu. Ảnh: N.K

Dù được đánh giá nhỉnh hơn Viettel nhưng các cầu thủ Long An đã không thể áp đặt được lối chơi lên đối thủ. Thậm chí, các học trò HLV Ngô Quang Sang còn để các cầu thủ Viettel chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai. May mắn cho Long An, những cơ hội nguy hiểm mà Viettel tạo ra không được các chân sút của họ tận dụng thành công.

Trong hai hiệp chính, Long An cũng có một vài tình huống gây sóng gió về phía khung thành của Viettel nhưng không đáng kể so với số cơ hội của đối thủ. Trong đó, đáng tiếc nhất chính là cú dứt điểm trúng cột dọc phút 57 của Tài Lộc. 

Viettel (trắng) và Long An đã có trận đấu rất căng thẳng. Ảnh: N.K
Viettel (trắng) và Long An đã có trận đấu rất căng thẳng. Ảnh: N.K
Cựu HLV CLB Đồng Tâm Long An (nay là Long An) Henrique Calisto đến dự khán trận play-off. Ảnh: N.K
Cựu HLV CLB Đồng Tâm Long An (nay là Long An) Henrique Calisto đến dự khán trận play-off. Ảnh: N.K

Không ghi được bàn thắng nào trong 90 phút, hai đội kéo nhau vào hai hiệp phụ. Tuy nhiên, khi hiệp phụ thứ nhất mới trôi qua được 5 phút, Tấn Tài đã sút tung lưới Viettel sau pha xử lý khá hay ở góc hẹp, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, giúp Long An trụ hạng thành công.

Những phút sau khi có bàn thắng, các cầu thủ Long An để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí khi liên tục nằm sân kéo dài thời gian trong khi các cầu thủ trẻ Viettel thi đấu hồn nhiên và khá trong sáng.

Các cầu thủ Long An ăn mừng. Ảnh: N.K

Dù được ở lại V-League nhưng màn trình diễn Long An trong trận play-off trước Viettel là không thực sự thuyết phục. Nếu không có sự cải tổ mạnh mẽ trước mùa bóng 2017, nhiều khả năng Long An sẽ lại vất vả chống xuống hạng ở mùa giải tiếp theo.

Video clip trận Long An thắng Viettel. Nguồn: VPF

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Long An Viettel