22/09/2016 02:57 GMT+7

​Thắng dễ Hertha Berlin, Bayern độc chiếm ngôi đầu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 22-9, ở vòng 4 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich đã dễ dàng đá bại Hertha Berlin 3-0 trên sân Allianz Arena để duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải.

Niềm vui của Thiago sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Trước khi trận đấu diễn ra, Hertha Berlin được kỳ vọng rất nhiều sau khi thầy trò HLV Pal Dardai đạt thành tích toàn thắng cả 3 vòng đầu như Bayern Munich. Tuy nhiên, đã không có cuộc lật đổ nào xảy ra khi Hertha Berlin thi đấu mờ nhạt và hoàn toàn lép vế trước “hùm xám” trên sân Allianz Arena.

Ngay ở phút đầu tiên, Bayern Munich đã có cơ hội sau pha dàn xếp tấn công bên cánh trái. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha đánh đầu cận thành của Lewandowski không đánh bại được thủ môn Jarstein.

Những phút sau đó, Bayern Munich tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Bayern Munich đã có bàn mở tỉ số ở phút 16 do công Franck Ribery với tình huống đột phá và dứt điểm tinh tế từ góc hẹp.

Niềm vui của các cầu thủ Bayern Munich sau khi Robben (giữa) nâng tỉ số lên 3-0. Ảnh: Reuters

Không chỉ sớm có bàn mở tỉ số, Bayern Munich còn kiểm soát hoàn toàn thế trận bằng những pha phối hợp nhuần nhuyễn và ăn ý ở cự li ngắn. Vì thế, dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng do không có nhiều bóng, Hertha Berlin đã không thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Manuel Neuer.

Ở phần sân đối diện, Bayern Munich tiếp tục làm khổ hàng phòng ngự Hertha Berlin bằng những pha phối hợp đẹp mắt ở cả hai cánh lẫn trung lộ. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Bayern Munich đã dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công Thiago Alcantara (68’) và cầu thủ vào sân thay người Arjen Robben (72’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 3-0.

Đây là trận thắng thứ tư liên tiếp của thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Với 3 điểm giành được, Bayern Munich vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm, hơn đội xếp thứ hai Cologne (thắng Schalke 3-1) hai điểm..

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên