22/09/2016 05:21 GMT+7

​Đè bẹp Cagliari, Juventus trở lại ngôi đầu

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 22-9, ở vòng 5 Giải vô địch Ý, Juventus đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Cagliari trên sân nhà và trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 12 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Cagliari. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Juventus. Phút 14, Juventus được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm. Pjanic chuyền bóng cho Higuain thoát xuống tung cú vô-lê cực mạnh. Dù thủ môn Storari đã xuất sắc cứu thua cho Cagliari, nhưng từ tình huống bóng dội ra, Daniele Rugani đã có mặt tung cú đá bồi mở tỉ số cho Juventus.  

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận áp đảo hoàn toàn, đội chủ nhà đã dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công Gonzalo Higuain (34’), Daniel Alves (39’) và tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Luca Ceppitelli (84’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 4-0.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Napoli đã bị Genoa cầm chân 0-0 trên sân khách. Với kết quả này, Juventus đã qua mặt Napoli để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 12 điểm, hơn Napoli một điểm.

Cùng giành chiến thắng ở vòng 5 như Juventus còn có AS Roma và Inter Milan. AS Roma đá bại đội cuối bảng Crotone 4-0 trên sân nhà và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 10 điểm.

Trong khi đó, Inter Milan đánh bại Empoli 2-0 trên sân khách với cú đúp trong 7 phút của tiền đạo Mauro Icardi (10’, 17’). Sau chiến thắng này, Inter Milan cũng có 10 điểm nhưng xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng vì kém Chievo và AS Roma về chỉ số phụ.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên