21/09/2016 04:54 GMT+7

​Hạ Lazio, AC Milan lọt vào tốp 3

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 21-9, hai bàn thắng của Carlos Bacca và Mbaye Niang đã giúp AC Milan đá bại Lazio 2-0 trên sân San Siro ở vòng 5 Giải vô địch Ý (Serie A).

Niềm vui của Niang sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho AC Milan. Ảnh: Reuters

Trận này, AC Milan lép vế hơn Lazio về thời gian kiểm soát bóng (AC Milan cầm bóng 49%) và số pha dứt điểm (16 so với 18 của Lazio). Tuy nhiên, các học trò HLV Montella lại hơn hẳn đối thủ về khả năng tận dụng cơ hội và đó là yếu tố giúp AC Milan giành trọn 3 điểm.

Hai bàn thắng của AC Milan đến từ hai tình huống phản công. Phút 37, tiền đạo Carlos Bacca mở tỉ số cho AC Milan với pha sửa bóng vào góc xa trong tình huống đối mặt với thủ môn Strakosha.

Phút 74, lại từ tình huống phản công nhanh nơi trung lộ, hậu vệ Daniel Radu (Lazio) trong nỗ lực cản phá đường chuyền của Mbaye Niang đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, và chính Niang thực hiện thành công quả penalty, nâng tỉ số lên 2-0 cho AC Milan. 

Trong khi đó, dù tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng trong ngày thi đấu kém duyên, các ngôi sao của Lazio như: Immobile, Djordjevic, Parolo... đều không đánh bại được thủ môn Donnarumma ở những tình huống thuận lợi, khiến Lazio không có được bàn thắng.

Chung cuộc, AC Milan thắng 2-0 và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 9 điểm, bằng điểm với Juventus và kém đội đầu bảng Napoli một điểm.

Video clip trận AC Milan thắng Lazio 2-0. Nguồn: Youtube

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên