20/09/2016 11:32 GMT+7

​HLV Hữu Thắng nhận lỗi vì “quên” điền tên Võ Huy Toàn

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 20-9, HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng lên tiếng xin lỗi vì sơ suất trong quá trình chuyển file danh sách đội tuyển VN khiến tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) từ chỗ được triệu tập lại không có tên trong danh sách.

Huy Toàn trong màu áo đội tuyển VN. Ảnh: NAM KHÁNH

Trước đó, chiều 19-9 trong cuộc họp báo công bố danh sách đội tuyển VN tập trung từ ngày 24-9 để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã phát cho truyền thông danh sách cầu thủ được triệu tập với 29 cái tên. Trong số này không có bất cứ cầu thủ nào của CLB SHB Đà Nẵng, bao gồm cả Võ Huy Toàn.

Dù bị chấn thương lưng đã lâu, Huy Toàn mới đây đã bình phục và trở lại thi đấu rất ấn tượng tại lượt về V-League 2016. Do không thấy tên Huy Toàn trong danh sách tập trung nên một nhà báo đã hỏi HLV Hữu Thắng về sự vắng mặt của Huy Toàn tại cuộc họp báo diễn ra ở Hà Nội chiều 19-9. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng lúc đó cho biết danh sách ĐTQG vẫn mở đối với những cầu thủ có năng lực và có thể còn bị bỏ sót.

Dù vậy, sau cuộc họp báo HLV Hữu Thắng cho biết anh đã kiểm tra lại danh sách tập trung đội tuyển mà VFF gửi cho truyền thông thì mới biết Võ Huy Toàn không có tên.

Giải thích về việc này, HLV Hữu Thắng nói: “Tôi xin lỗi vì thực ra tôi có chuẩn bị danh sách 40 cầu thủ cho lần tập trung đội tuyển này. Trong lần đầu triệu tập ngày 24-9 tới, tôi gọi lên 30 cầu thủ, 10 người còn lại sẽ ở trong tình trạng chờ nếu có ai bị chấn thương thì các cầu thủ này sẽ được gọi bổ sung. Khi tôi đã chọn được 30 người thì chuyển file cho phòng Đội tuyển VFF để họ in ra nhưng tôi sơ suất chỉ ghi tên 29 cầu thủ. Thực tế thì Huy Toàn có tên trong danh sách tập trung lần này và cậu ấy đã được thông báo để ngày 24- 9 lên tuyển. Rất tiếc lúc họp báo tôi không cầm tờ danh sách VFF gửi báo chí trong tay nên khi được hỏi cũng không biết là thiếu Huy Toàn”.

Trong khi đó, ông Lê Hoài Anh  - tổng thư ký VFF, cho biết danh sách 30 người tập trung có tên Huy Tòan. Việc Huy Toàn bị lọt khỏi danh sách phát cho báo chí chỉ là lỗi kỹ thuật chứ không có vấn đề gì.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên