19/09/2016 05:49 GMT+7

"M.U thua vì sai lầm trọng tài và thiếu may mắn"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - HLV Jose Mourinho cho rằng, sai lầm của trọng tài Michael Oliver và sự thiếu may mắn đã khiến Manchester United (M.U) để thua Watford 1-3 ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 18-9.

HLV Mourinho trong trận M.U thua Watford 1-3 ở đêm 18-9. Ảnh: REUTERS

Ông Mourinho gay gắt chỉ trích trọng tài Oliver khi cho rằng, tiền vệ Anthony Martial đã bị phạm lỗi trước khi Daryl Janmaat có pha căng ngang cho Etienne Capoue ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Hãng tin BBC dẫn lời Mourinho: “Khoảng 25 đến 30 phút đầu hiệp 1, Manchester United đã chơi không tốt, nhưng chuyện này chúng tôi có thể kiểm soát và cải thiện. Trong khi đó, sai lầm của trọng tài nằm ngoài tầm tay của chúng tôi".

"Đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng. Tôi nghĩ không cần phải tranh luận thêm về pha bóng này. Nó cũng giống với những tình huống ở trận gặp Manchester City hồi cuối tuần trước nhưng tôi không thể chỉ trích các trọng tài” - HLV Mourinho nói thêm.

Không những đổ lỗi cho trọng tài, HLV Mourinho còn cho rằng, đội bóng của ông gặp thất bại nặng nề vì các cầu thủ đã có một ngày thi đấu quá thiếu may mắn. “Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Sau đó, Manchester United đã san bằng tỉ số và thi đấu gắn kết hơn. Thủ môn Watford (Gomes) đã có những pha cản phá xuất sắc" - Ông Mourinho nói.

“Trọng tài và sự may mắn của đối thủ là những thứ không nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Điều duy nhất tôi có thể kiểm soát là phong độ của các cầu thủ và tránh lặp lại sai lầm tập thể. Tôi sẽ cải thiện điều đó ở những trận đấu tiếp theo của Manchester United”- Mourinho kết lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Jose Mourinho MU