19/09/2016 19:36 GMT+7

​Điểm tin tối 19-9: Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham

H.ĐĂNG - K.XUÂN
H.ĐĂNG - K.XUÂN

TTO – CLB Tottenham đã trói chân thành công tài năng trẻ Dele Alli bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn lên đến tận năm 2022.

Dele Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham. Ảnh: REUTERS

Năm nay mới 20 tuổi nhưng Alli đã là một trụ cột ở Tottenham lẫn tuyển Anh. Thời gian qua, anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Vì vậy, Tottenham đã phải nhanh tay tìm cách giữ chân ngôi sao trẻ này.

Trước Alli, Tottenham cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với 2 ngôi sao khác là Christian Eriksen và Eric Dier.

Thất bại trước Iran, bóng chuyền nữ VN tranh vị trí 7- 8

Chiều 19-9, đội tuyển bóng chuyền nữ VN đã để thua đội tuyển Iran 1-3 (25- 19, 14- 25, 30- 32, 23- 25) trong trận đấu tranh vị trí từ 5-8 tại Giải bóng chuyền nữ châu Á (AVC Cup) 2016 diễn ra tại Vĩnh Phúc.

Đây thực sự là kết quả gây thất vọng đối với người hâm mộ bóng chuyền bởi đội tuyển VN được đánh giá cao hơn Iran. Ở trận đấu đầu tiên vòng bảng của giải diễn ra hôm 14-9, đội tuyển VN cũng đã giành chiến thắng trước Iran với tỉ số 3-2. Thế nhưng tinh thần thi đấu yếu, phong độ sa sút của các trụ cột như: Kim Huệ, Ngọc Hoa, Thanh Thúy… đã khiến đội tuyển VN chỉ giành chiến thắng trong ván đầu tiên. Ba ván còn lại tuyển VN chơi yếu, mắc lỗi ở tất cả các khâu.

Với thất bại này, đội tuyển VN đã mất cơ hội tranh vị trí thứ 5-6 tại giải và không đạt được mục tiêu đề ra. Ngày mai (20-9), đội tuyển VN sẽ bước vào trận đấu cuối với đội tuyển Hàn Quốc để tranh vị trí 7-8 tại giải.

Nếu thắng trong trận đấu này đội tuyển VN đứng thứ 7 và thua sẽ xếp 8/8 đội dự giải.

Gascoigne bị xử phạt

Cựu danh thủ người Anh Paul Gascoigne đã phải đóng khoản tiền phạt 2000 bảng vì tội phân biệt chủng tộc sau khi một phiên tòa ở Anh đưa ra phán quyết hôm 19-9.

Vụ việc này diễn ra vào hồi cuối năm ngoái, khi Gascoigne châm chọc màu da của một nhân viên bảo vệ người da màu. Sau đó, Gascoigne đã bị người này kiện và phải ra hầu tòa nhiều lần suốt gần 1 năm qua. Trong khoản tiền Gascoigne phải đóng, một nửa là tiền phạt còn một nửa là tiền bồi thường danh dự.  

H.ĐĂNG - K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên