18/09/2016 20:04 GMT+7

​Mourinho lại uống chén đắng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 18-9, Manchester United (M.U) tiếp tục gây thất vọng khi để thua Watford 1-3 trên sân Vicarage Road ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của Etienne Capoue sau khi mở tỉ số cho Watford. Ảnh: Reuters

Với đội hình mạnh nhất, M.U chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, với những pha lên bóng chậm và thiếu tính bất ngờ, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của Watford.

Tấn công bế tắc, phòng ngự lúng túng, M.U suýt phải trả giá sau một sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 13, từ đường chuyền dài của cầu thủ Watford, thủ môn De Gea băng ra bắt bóng nhưng va chạm với đồng đội Smalling, để bóng rơi xuống trước mặt Odion Ighalo. Đáng tiếc trong tư thế trống trải và trước mặt là khung thành bỏ trống, Ighaho lại dứt điểm ra ngoài, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Watford.

Video clip trận Watford thắng M.U 3-1. Nguồn: Youtube

Sau tình huống “chết hụt” này, M.U đã chơi tốt hơn và có liền hai cơ hội. Nhưng đáng tiếc cả hai ngôi sao sáng nhất của “quỷ đỏ” Ibrahimovic (22’) và Paul Pogba (30’) đều không tận dụng được, trong đó pha dứt điểm trước vòng cấm của Pagba sau khi hạ được thủ môn Gomes lại tìm đúng xà ngang khung thành.  

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, M.U đã phải trả giá sau một sai lầm của Martial. Phút 34, Martial đi bóng rườm rà sát vòng cấm, tạo cơ hội cho các cầu thủ Watford ập vào cướp bóng tổ chức phản công. Trong tư thế trống trải, Janmaat bình tĩnh trả bóng lại cho Etienne Capoue từ tuyến hai băng lên tung cú dứt điểm cực mạnh từ cự li khoảng 11m hạ thủ môn De Gea, mở tỉ số cho Watford.

Zuniga ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Watford. Ảnh: Reuters

Bị thủng lưới, M.U gia tăng sức ép nhưng các học trò HLV Jose Mourinho vẫn không sao vượt qua được hàng phòng ngự của Watford. Bế tắc và hầu như không có cơ hội nhưng M.U lại bất ngờ có bàn gỡ sau một sai lầm của hàng phòng ngự Watford.

Phút 62, Ibrahimovic và Rashford phối hợp bật tường làm náo loạn hàng phòng ngự Watford. Sau đó, từ quả tạt bên cánh trái của Ibrahimovic, Behrami (Watford) do bị khuất tầm nhìn đã để bóng bật người nảy đến vị trí của Rashford, tạo cơ hội cho chân sút này thực hiện pha đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1 cho M.U.

Sau bàn gỡ, M.U tiếp tục tấn công để tìm bàn thắng quyết định nhưng không thành công.

Nỗi thất vọng của HLV Mourinho sau trận thua Watford. Ảnh: Reuters

Mãi mê dâng cao tấn công, M.U để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự và họ đã phải trả giá. Phút 84, từ pha lên bóng bên cánh phải, Pereyra xâm nhập vòng cấm rồi bình tĩnh trả bóng lại cho Zuniga băng lên tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa hạ thủ môn De Gea, nâng tỉ số lên 2-1 cho Watford.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả với hàng phòng ngự M.U. Phút 90+4, Fellaini phạm lỗi với Zuniga trong vòng cấm, “tặng” cho Watford một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Deeney dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 3-1 cho Watford.

Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của M.U trong một tuần qua (trước đó là thua Man City ở vòng 4 và Feyenoord ở Europa League). Thua trận này, M.U rơi xuống vị trí thứ sáu với 9 điểm, kém đội đầu bảng Manchester City 6 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên