16/09/2016 05:57 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-9: 53 VĐV Anh có thể bị tiết lộ tài liệu bởi các hacker

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cơ quan chống doping Anh (UKAD) cho biết có đến 53 VĐV Anh tham dự Olympic Rio 2016 có thể sẽ bị tiết lộ các tài liệu y tế sau vụ tấn công mạng của nhóm hacker Fancy Bear đến từ Nga.

Bradley Wiggins (phải) và nhiều VĐV nổi tiếng khác của Anh dự Olympic Rio 2016 sẽ bị công bố tài liệu bởi các hacker? Ảnh: REUTERS

Theo UKAD, trong số này có những VĐV tên tuổi như 2 VĐV xe đạp nổi tiếng Chris Froome và Bradley Wiggins, tay golf Charley Hull hay cầu thủ rugby Heather Fisher. UKAD hiện đang cố gắng liên lạc với các VĐV này.

Giám đốc của UKAD, bà Nicole Sapstead nói: “Tôi rất buồn và thất vọng, đơn giản là không thể tha thứ được cho hành động này. Tôi không nghĩ rằng việc công bố tình trạng y tế của từng cá nhân là điều đúng đắn” – hãng tin BBC dẫn lời.

 

Andy Murray không dự đám tang ông nội vì Davis Cup

Murray (trái) không thể dự đám tang ông nội vì trận đấu với Del Potro. Ảnh: REUTERS

Tay vợt người Anh Andy Murray quyết định không tham dự đám tang diễn ra vào ngày 17-9 của ông nội anh để tập trung tham gia vòng bán kết Giải quần vợt Davis Cup (chạm trán đội của Argentina).

Trái với Andy Murray, anh trai Jamie của anh sẽ tham dự đám tang ông Gordon – người qua đời vào hôm 15-9.

Dù vậy, 2 anh em nhà Murray sẽ vẫn thi đấu cùng nhau khi chạm trán đôi Federico Delbonis - Leonardo Mayer của Argentina ở trận đánh đôi Davis Cup. Trước đó, Murray sẽ gặp Del Potro trong trận đánh đơn mở màn cho vòng đấu bán kết vào ngày 16-9.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: hack Anh Andy Murray