03/09/2016 21:32 GMT+7

Hơn 8 tỷ đồng cho Giải golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường"

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trưa 3-9 tại sân golf Long Thành đã diễn ra lễ khai mạc giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” lần VIII – 2016 cho các tân sinh viên nghèo đến với giảng đường năm học 2016-2017.

Là một giải đấu thường niên truyền thông, Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” do Công ty CP Phân bón Bình Điền, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM (VTV9), công ty Golf Long Thành cùng báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức.

Các khách mời tham gia phát những phát Golf đầu tiên khai mạc giải đấu - Ảnh: DUYÊN PHAN 

 

Giải năm nay quy tụ 144 VĐV là các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự. Tính đến trước ngày tổ chức, giải đã quyên góp được số tiền 7,6 tỷ đồng cho quỹ học bổng. Và sau một ngày thi đấu sôi nổi, số lượng các nhà hảo tâm tham gia đóng góp mỗi lúc một tăng. Đến sau khi kết thúc lễ trao giải, tổng số tiền mà giải golf giàu ý nghĩa này đóng góp quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2016 lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Ông Lê Quốc Phong- Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty phân bón Bình Điền, trưởng BTC trao bảng số tiền tượng trưng cho báo Tuổi Trẻ-  DUYÊN PHAN

 

Ông Lê Quốc Phong - trưởng ban tổ chức giải xúc động chia sẻ: “Qua những lần tổ chức trước đây, giải đã đóng góp được số tiền khoảng 30 tỷ đồng, giúp đỡ được hơn 6000 sinh viên nhập học. Thời điểm hiện tại, tình hình đang có nhiều khó khăn nhưng các nhà hảo tâm vẫn quyên góp được số tiền gần 8 tỷ đồng cho giải năm nay, đó là một điều hết sức đáng quý”.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên