31/08/2016 19:01 GMT+7

​Viettel tranh vé chơi V-League 2017 với Long An

S.H
S.H

TTO – CLB Viettel sẽ gặp Long An trên sân trung lập vào chiều 23-9 để tranh vé dự V-League 2017 sau khi đá bại Nam Định 3-2 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) chiều 31-8 ở trận play off.

Các cầu thủ CLB Viettel ăn mừng bàn thắng vào lưới Nam Định. Ảnh: NAM KHÁNH

Trước trận đấu có thông tin cho rằng Viettel không mặn mà với suất thăng hạng chuyên nghiệp do đa phần cầu thủ còn rất trẻ, thiếu kinh nghiệm trận mạc và chưa đúng lộ trình mà lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel đặt ra để chuyển lên thi đấu ở hạng cao nhất.

Thực tế trên sân đã diễn ra khác mọi lời đồn đoán khi cả Viettel lẫn Nam Định đều chơi hết sức quyết tâm chiến thắng để giành quyền vào cho trận play off cuối cùng.

Tuy có trẻ hơn về tuổi đời, nhưng với thời gian ăn tập cùng nhau khá lâu nên Viettel có phần nhỉnh hơn trong dàn xếp tấn công với những pha bật tường ăn ý để luôn dẫn điểm.

Chín phút sau khi bóng lăn, Viettel vượt lên dẫn trước 1-0 do công của hậu vệ Tuấn Anh (12) sau một pha dàn xếp tấn công mạch lạc. Hiệp nhì vừa diễn ra được 3 phút, Nam Định gỡ hòa 1-1 từ quả sút phạt đền của trung vệ Thành Công.

Niềm vui của đội khách ngắn chẳng tày gang khi vài phút sau đó, Viettel lại vượt lên dẫn trước 2-1 với bàn thắng của tiền vệ Duy Thường sau pha phối hợp nhóm ăn đẹp mắt vào phút 52.

Vào phút 67, đón được quả phá bóng giải vây của Nam Định, tiền vệ Trọng Đại (tuyển thủ U-19 VN) tung cú sút căng từ khoảng cách 25m nâng tỉ số lên 3-1. Phút 78, lần thứ nhì trong trận này hậu vệ Viettel phạm lỗi trong vòng cấm địa và bị thổi phạt đền, tạo cơ hội cho Hữu Định (Nam Định) rút ngắn khoảng cách biệt còn 2-3. Đó cũng là kết quả sau cùng của trận đấu.

Long An và Viettel gặp nhau trên sân trung lập miền Trung

Trao đổi với Tuổi Trẻ, tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá VN (VPF) Cao Văn Chóng- cho biết: “Theo điều lệ giải, trận play off cuối cùng sẽ diễn ra trên sân trung lập vào chiều 23-9. Do hai đội đá trận play off 3 đại diện cho bóng đá miền Nam và miền Bắc nên trận đấu sẽ diễn ra tại miền Trung.

Hiện tại VPF đã nhận được đơn xin đăng cai trận play off 3 của SHB Đà Nẵng (sân Chi Lăng) và QNK Quảng Nam (sân Tam Kỳ). Tuần tới, VPF sẽ lập tổ công tác đi kiểm tra sân bãi và xem xét các yêu cầu bắt buộc phải có của sân đăng cai, sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.

 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên