31/08/2016 09:41 GMT+7

Thủ môn đội U-15 An Giang đạp thủ môn PVF vì bị chọc quê

N.K
N.K

TTO – Kết thúc trận thua Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) 0-3 ở bán kết Giải U-15 quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra trên sân An Giang vào tối 30-8, thủ môn đội chủ nhà đã đạp thủ môn PVF vì bị đối thủ chọc quê khi tiến hành thủ tục bắt tay sau trận đấu.

Trận U-15 PVF thắng U-15 An Giang 3-0. Ảnh: P.H 

Theo lời kể của một thành viên ban tổ chức giải thì khi trọng tài cho hai đội làm thủ tục bắt tay sau trận đấu, thủ môn Hải Đăng (U-15 PVF) trong lúc bắt tay với thủ môn Hoàng Đang (U-15 An Giang) đã nói “xin lỗi” khiến Hoàng Đang nghĩ mình bị chọc quê nên giơ chân đạp vào người Hải Đăng.

Cú đạp không nặng nhưng thủ môn Hải Đăng đã nằm lăn ra sân tỏ vẻ đau đớn, và sau đó mọi chuyện được can thiệp kịp thời. Thành viên ban tổ chức này cho biết: “Trận đấu không có gì căng thẳng để hai đội bực tức sau trận đấu. Chỉ có điều khi bắt tay nhau, thủ môn U-15 PVF có vẻ như sử dụng từ xin lỗi để chọc quê khiến thủ môn đội U-15 An Giang không tránh khỏi bực tức”.

Hình ảnh từ một đoạn clip trên mạng quay sau khi thủ môn U-15 An Giang đạp thủ môn PVF cũng cho thấy Hải Đăng ngay sau đó đứng lên bình thường và cùng ban huấn luyện (BHL) U-15 PVF đến báo cáo lại với trọng tài cũng như giám sát trận đấu. Một thành viên ban tổ chức giải cho biết tình huống này không nghiêm trọng nên trọng tài không rút thẻ đỏ cho thủ môn U-15 An Giang, đồng thời giám sát trận đấu cũng không đưa tình huống này vào biên bản trận đấu gởi cho ban tổ chức giải.    

Một thành viên BHL đội U-15 PVF cũng thừa nhận có tình huống thủ môn U-15 An Giang đạp vào người thủ môn đội mình, nhưng tình huống cũng không có gì nghiêm trọng.

Hải Đăng và Hoàng Đang chưa đưa ra bình luận gì sau sự cố trên.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên