28/08/2016 11:00 GMT+7

Man xanh hướng đến chiến thắng thứ 3

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 22g ngày 28-8 (giờ VN), Manchester City (M.C) của HLV Pep Guardiola quyết tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi tiếp West Ham trên sân nhà Etihad ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Nếu gặp West Ham ở mùa trước, có lẽ nhiều CĐV M.C sẽ lo lắng cho đội nhà bởi West Ham thường thi đấu rất khó chịu mỗi khi gặp các ông lớn. Tuy nhiên, chạm trán West Ham vào lúc này lại được xem là cơ hội bỏ túi 3 điểm với M.C.

Aguero sẽ tiếp tục "nổ súng" giúp M.C có chiến thắng? Ảnh: Reuters

Man xanh rất tự tin

Sự tự tin của các cầu thủ M.C đang lên rất cao sau hai chiến thắng liên tiếp giúp họ tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League (tính đến hết vòng 2). Hai trận đấu đã qua, ấn tượng lớn nhất M.C để lại chính là việc họ biết cách giành chiến thắng mà không cần quá nhiều cơ hội.

Trong khi đó, West Ham đang có khởi đầu mùa bóng mới không thực sự suôn sẻ khi hàng loạt trụ cột phải ngồi ngoài vì chấn thương hoặc chưa có thể lực tốt nhất như tiền vệ Dimitri Payet và tiền vệ Manuel Lanzini. Điều này khiến West Ham suy yếu và sớm phải chia tay Europa League sau khi để thua đội bóng yếu Astra Giurgiu (Romania) 1-2 ở vòng play-off.

Ở trận gặp M.C, dù HLV Bilic (West Ham) vẫn úp mở khả năng ra sân của Payet lẫn Lanzini nhưng các CĐV M.C cũng không phải quá lo lắng, bởi dù có ra sân cả hai ngôi sao này cũng khó đạt được phong độ cao nhất. Tuy nhiên, West Ham sẽ đến Etihad với quyết tâm rất cao để gượng dậy sau thất bại nhục nhã trước Astra Giurgiu.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Bilic: “Chúng tôi đều rất thất vọng sau khi bị loại khỏi đấu trường Europa League. Tuy nhiên, điều quan trọng là các cầu thủ phải biết tự đứng lên, thể hiện chất lượng của họ. Nếu làm được điều đó, việc đá bại Manchester City là trong khả năng của West Ham”.

Athletic Bilbao - Barca: khó cản bước Barca

1g15 ngày 29-8, Barcelona hi vọng sẽ giành 3 điểm khi gặp chủ nhà Athletic Bilbao ở vòng 2 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trong trận thắng hủy diệt Betis 6-2 ở trận mở màn, hai siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez đã tỏa sáng khi đóng góp đến 5 bàn thắng, Barca cho thấy cỗ máy của họ đã hoạt động hết công suất ngay từ đầu giải. Ngược lại, Athletic Bilbao khởi động chậm chạp khi để thua đội bóng yếu Sporting Gijon 1-2 ở trận ra quân trên sân khách.

Trong bối cảnh đó, dường như Athletic Bilbao không phải là đội bóng có thể ngáng đường Barca dù sở hữu lợi thế sân nhà. Ở bốn trận gần nhất hai đội gặp nhau, Barca đều giành chiến thắng, trong đó có hai chiến thắng ngay trên sân của Athletic Bilbao.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên