27/08/2016 19:34 GMT+7

Thắng trận play off, Nam Định  đi tiếp

S.H
S.H

TTO- Chủ nhà Nam Định đã giành được quyền vào chơi trận play off thứ nhì của Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2016 sau khi đánh bại Đồng Nai 3-2 ở trận play off thứ nhất diễn ra vào chiều 27-8 trên sân Thiên Trường.

Nam Định (vàng) đã giành được quyền vào chơi tiếp trận play off thứ nhì với Viettel vào chiều 31-8. Ảnh: S.H
Nam Định (vàng) đã giành được quyền vào chơi tiếp trận play off thứ nhì với Viettel vào chiều 31-8. Ảnh: S.H

Trận đấu chỉ thật sự sôi động, hấp dẫn trong 45 phút của hiệp hai với những pha tấn công dồn dập của Nam Định cùng đội khách Đồng Nai sau khi hòa 0-0 trong hiệp một.

Lợi thế sân nhà và sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả giúp cho các cầu thủ trẻ thành Nam chơi hưng phấn, lợi hại hơn. Chỉ trong vòng 15 phút (60 đến 75), Nam Định ghi liền ba bàn thắng do công của Thế Vương, Thành Công và Ngọc Tuấn. Dù vậy, Đồng Nai cũng kịp ghi được hai bàn thắng danh dự vào những phút cuối trận.

Chiến thắng này đã đưa Nam Định vào đá trận play off thứ nhì với Viettel trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17g ngày 31-8. Đội nào thắng sẽ đá trận play off cuối mùa bóng với đội xếp hạng 13 của V-League (nhiều khả năng là Long An).

Theo điều lệ giải, đội thắng trận play off cuối mùa bóng sẽ được quyền tham dự V-League 2017, đội thua dự Giải hạng nhất quốc gia 2017.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên