27/08/2016 05:30 GMT+7

SHB Đà Nẵng chờ lên ngôi nhất bảng

 S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Nếu đá bại Sanna Khánh Hòa trong trận đấu sớm vòng 23 V-League diễn ra chiều nay (27-8), SHB Đà Nẵng (40 điểm) sẽ soán ngôi nhất bảng của Hải Phòng ít nhất trong vòng 24 tiếng trước khi Hải Phòng đến làm khách trên sân XSKT Cần Thơ vào ngày mai (28-8).

Vừa đến đầu quân cho SHB Đà Nẵng từ đầu lượt về nhưng tiền đạo Eydison (99) đã ghi dược 7 bàn thắng và có nhiều đường chuyền cho Merlo ghi bàn. Ảnh: ANH TÙNG

Vừa đến đầu quân cho SHB Đà Nẵng từ đầu lượt về nhưng tiền đạo Eydison (99) đã ghi dược 7 bàn thắng và có nhiều đường chuyền cho Merlo ghi bàn. Ảnh: ANH TÙNG

 

Bốn ngày trước lúc đụng độ Sanna Khánh Hòa ở lượt về, SHB Đà Nẵng đã có mặt ở TP Nha Trang (lượt đi 0-1). Điều này cho thấy SHB Đà Nẵng đánh giá rất cao Sanna Khánh Hòa. Phát biểu trước trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức nói: “Hải Phòng thua trắng 0-3 trước Sanna Khánh Hòa tại Nha Trang ở vòng 21 chính là lời cảnh tỉnh cho chúng tôi”. Về lực lượng, tin vui cho Sanna Khánh Hòa khi trung vệ Zahour vừa được giảm án một trận sẽ trở lại và có mặt trong trận gặp Đà Nẵng. Chiều cao vượt trội, chịu va chạm cùng kinh nghiệm trận mạc của Zahour sẽ là thách thức không nhỏ với cặp tiền đạo Merlo (ghi 17 bàn) và Eydison (7 bàn) của SHB Đà Nẵng.

Trên sân Thống Nhất, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng anh em Hà Nội T&T và Sài Gòn cũng được chờ đợi bởi chỉ có chiến thắng, Hà Nội T&T (38 điểm) mới có thể bám đuổi đội đầu bảng Hải Phòng (41 điểm) trong cuộc đua vô địch.

Vì vậy, trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội T&T sẽ cố gắng đánh bại Sài Gòn để không bị Hải Phòng bỏ lại phía sau trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng kỳ vọng sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Ngọc Duy sau án treo giò sẽ giúp khả năng tấn công của Sài Gòn trở nên tốt hơn trong trận đấu với Hà Nội T&T.

Lịch thi đấu vòng 23 (ngày 27-8): Sanna Khánh Hòa - SHB Đà Nẵng (VTV6, VPF THTT 17g), Đồng Tháp - FLC Thanh Hóa (16g30), Sài Gòn - Hà Nội T&T (HTV Thể thao, VPF THTT 17g).

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên