27/08/2016 17:11 GMT+7

​Cú solo bất thành của Desriac Loic

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 27-8, tay đua người Pháp  (đội SICT) gây ấn tượng khi một mình dẫn đầu đoàn đua trong gần 100km ở chặng 4 Giải xe đạp quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016 từ mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp (tỉnh Quảng Bình) đến Làng Sen (tỉnh Nghệ An) dài 150km.

Desriac Loic một mình dẫn đầu đoàn đua gần 100 km. Ảnh Q.L

Không lâu sau khi cờ xuất phát phất lên, Desriac Loic đã ấn bàn đạp vươn lên dẫn đầu đoàn đua một cách mạnh mẽ. Desriac Loic thi đấu quyết tâm nhằm cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp cá nhân và giành chiến thắng chặng. Cú tấn công của Desriac Loic khiến các đối thủ bất ngờ, không kịp phản ứng.

Theo ghi nhận của ban trọng tài, khoảng cách giữa Desriac Loic với nhóm bám đuổi phía sau có lúc lên đến hơn 4 phút. Cuộc rượt đuổi giữa Desriac Loic với hơn 80 tay đua phía sau cứ thế diễn ra hấp dẫn. Và phải mất gần 100 km rượt đuổi mướt mồ hôi, nhóm sau mới bắt kịp Desriac Loic.

Tại đích đến, tay đua Jos Koop (đội BICT) đã tung nước rút giành chiến thắng với thời gian 3 giờ 38 phút 10 giây. Chiến thắng này giúp Jos Koop giành luôn áo vàng tổng sắp và áo xanh tổng sắp sau 4 chặng.

Sau chặng đấu này, nhiều VĐV tiếp tục than phiền trọng tài vẻ dấu hiệu chỉ đường quá nhạt gây khó khăn cho VĐV trong thi đấu và làm kết quả chậm.

Ngày 28-8, các tay đua sẽ thi đấu chặng  5 chạy vòng quanh Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh) với lộ trình 57 km.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên