27/08/2016 05:22 GMT+7

Arsenal khao khát tìm trận thắng đầu tiên

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Sau hai trận không biết mùi chiến thắng, Arsenal khao khát giành trọn 3 điểm khi gặp chủ nhà Watford vào lúc 21g hôm nay (27-8).

HLV Wenger và Arsenal sẽ tìm kiếm được chiến thắng đầu tay trên sân của Watford. Ảnh: REUTERS
HLV Wenger và Arsenal sẽ tìm kiếm được chiến thắng đầu tay trên sân của Watford? Ảnh: REUTERS

Arsenal đã khởi đầu mùa bóng mới đầy thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm, trong đó có thất bại 3-4 trước Liverpool trên sân nhà ở ngày ra quân. Trong tình cảnh khá ảm đạm đó, trận đấu với Watford được xem là cơ hội thuận lợi để Arsenal giành chiến thắng đầu tay nhằm xốc lại tinh thần cho các cầu thủ. Cũng giống như Arsenal, Watford chỉ giành được 1 điểm sau hai trận đã đấu.

Trước trận đấu này, hầu hết các chuyên gia đều dự đoán Arsenal sẽ dễ dàng “làm gỏi” Watford. Theo một cuộc thăm dò ý kiến về kết quả trận Watford - Arsenal trên báo Metro (Anh), 70% độc giả dự đoán 3 điểm sẽ thuộc về “pháo thủ”, 21% tin tưởng đội chủ nhà giành chiến thắng và 9% nghĩ trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa. Không phải thiếu cơ sở khi dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng trước Watford bởi ở trận đấu này “pháo thủ” sẽ có trong tay đội hình gần như mạnh nhất với sự trở lại của các trụ cột như Olivier Giroud, Mesut Ozil - những người đã vào sân từ ghế dự bị trong trận hòa Leicester. Nhưng điều đáng vui nhất với các “pháo thủ” chính là sự trở lại của trung vệ Laurent Koscielny để đá cặp cùng Rob Holding giúp hàng phòng ngự Arsenal trở nên vững chắc hơn.

Ngoài ra, Watford chính là đối thủ ưa thích của Arsenal khi trong sáu lần gặp nhau gần nhất tại Premier League, phần thắng đều nghiêng về phía Arsenal. Thậm chí, ở hai lần gặp nhau gần nhất, Arsenal đã ghi đến bảy bàn thắng vào lưới Watford và không để thua bàn nào.

Chính vì vậy, tiền vệ Theo Walcott (Arsenal) rất tự tin khi nói với Reuters: “Không thể gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch chỉ sau hai trận. Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại và thách thức các đội bóng khác trên đường đến ngôi vương. Gặp Watford sẽ là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, Arsenal sẽ giành chiến thắng bởi chúng tôi thường chơi tốt mỗi khi gặp họ dù phải đá trên sân khách”.

Tottenham - Liverpool: hứa hẹn hấp dẫn

Ở trận đấu sớm nhất vòng 3 Premier League, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân của Tottenham (18g30 hôm nay 27-8). Đây sẽ là trận cầu hứa hẹn hấp dẫn bởi Liverpool thường chơi rất tốt khi đối đầu với các đội bóng mạnh, trong khi Tottenham dưới thời HLV Mauricio Pochettino không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Hãng tin BBC dự đoán Tottenham hòa Liverpool 1-1.

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Premier League