26/08/2016 22:15 GMT+7

Nữ Petrosetco TP.HCM và nam Quân đội A vào chung kết

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 26-8, đội Petrosetco TP.HCM (nữ) và đội Quân đội A (nam) lần lượt đánh bại các đối thủ ở bán kết để giành quyền vào chơi trận chung kết đồng đội Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng – Cúp Tôn Đông Á 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Quang Linh góp 2 chiến thắng cho Quân đội A ở bán kết. Ảnh T.P
Quang Linh góp 2 chiến thắng cho Quân đội A ở bán kết. Ảnh T.P

Ở nội dung đồng đội nữ, các cô gái Petrosetco TP.HCM đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước đội Nhật Bản A. Ngoại binh người Trung Quốc Zhao Lin là người góp công nhiều nhất trong chiến thắng của Petrosetco TP.HCM. Zhao Lin được ban huấn luyện giao ấn tiên phong và cô đã đánh bại tay vợt chủ lực Nhật Bản A Edamatsu Ami với tỉ số 3-0.

Ở trận thứ hai, Mai Hoàng Mỹ Trang phải rất vất vả mới lội ngược dòng thắng 3-2 trước Kimura Kasumi, sau khi để thua 2 bàn đầu tiên. Nhưng sau đó, Nguyễn Bạch Thanh Thư đã thua 2-3 trước Yamamoto Shoko ở trận thứ ba.

Kết quả này buộc Zhao Lin phải một lần nữa xuất trận. Và cô đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Kimura Kasumi, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Petrosetco TP.HCM trước Nhật Bản A. Đối thủ của Petrosetco TP.HCM ở trận chung kết là đội Hồng Kông, đã thắng 3-0 trước Nhật Bản B ở bán kết.

Zhao Lin góp công lớn đưa Petrosetco TP.HCM vào đến chung kết đồng đội nữ Giải Cây vợt vàng 2016. Ảnh: T.P

Ở nội dung đồng đội nam, đội Quân đội A gồm các tay vợt Đinh Quang Linh, Lê Tiến Đạt và Dương Văn Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước đội Indonesia ở bán kết. Công lớn thuộc về Đinh Quang Linh khi anh lần lượt đánh bại Gilang Maulana với tỉ số 3-2 ở trận đầu và Yon Mardiyono 3-1 ở trận thứ tư. Giữa hai trận đấu của Quang Linh là Lê Tiến Đạt thua Yon Mardiyono với tỉ số 1-3 ở trận thứ hai và Dương Văn Nam thắng Akhmad Dahlan Harudi với tỉ số 3-2 ở trận thứ ba.

Đối thủ của Quận đội A ở trận chung kết là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Hàn Quốc, đội đã vượt qua Nhật Bản A ở bán kết.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên