26/08/2016 17:24 GMT+7

Dự đoán vòng 3 Premier League: Các tên tuổi lớn đều thắng

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán các trận đấu ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Manchester United (M.U) sẽ có chiến thắng thứ ba liên tiếp khi đá bại Hull trong khi Arsenal tìm được chiến thắng đầu tay trên sân của Watford.

Ibrahimovic sẽ tiếp tục nổ súng để mang về chiến thắng cho M.U? Ảnh: GETTY IMAGES
Ibrahimovic sẽ tiếp tục "nổ súng" để mang về chiến thắng cho M.U? Ảnh: GETTY IMAGES

Thứ bảy (ngày 27-8):

Tottenham – Liverpool (18g30):

Đội bóng của HLV Maurio Pochettino cho thấy, họ rất khó bị đánh bại dù chưa thể hiện đầy đủ sức mạnh trên hàng công.

Tottenham luôn ra sân với bốn cầu thủ ở hàng phòng ngự. Trong đó, bản hợp đồng mới của họ là tiền vệ Victor Wanyama đá khá tốt khi được xếp chơi ngay phía trước hàng phòng ngự.

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã bất ngờ để thua Burnley nhưng tôi nghĩ thất bại đó không ảnh hưởng đến sự tự tin của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Khi HLV Jurgen Klopp tung ra sân với hầu hết những cầu thủ tốt nhất mà ông đang có, tôi nghĩ rằng, Liverpool sẽ dễ dàng đá bại Burnley.

Tuy nhiên, khi bị thủng lưới trước, tôi nghĩ Liverpool sẽ rất khó lội ngược dòng bởi các cầu thủ tấn công của họ có lối đá rất giống nhau và khó kết nối thành khối thống nhất.

Dự đoán: 1-1

Chelsea  - Burnley (21g):

Hồi giữa tuần, Burnley đã để thua Accrington và bị loại khỏi vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu này, Burnley đã tung vào sân khá nhiều cầu thủ dự bị và để dành sức cho trận gặp Chelsea.

Chelsea đã giành 2 chiến thắng sát nút ở 2 trận đầu tiên tại Premier League với những bàn thắng muộn. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ của họ tự tin hơn.

Tôi mong đợi Burnley sẽ ra sân với đội hình 4-4-2. Lúc đó, họ sẽ rất khó bị đá bại. Burnley không quan tâm quá nhiều đến việc sở hữu bóng bởi tuần trước họ đá bại Liverpool khi chỉ nắm 19% thời lượng kiểm soát bóng. Nhưng tôi nghĩ điều đó khó lặp lại ở Stamford Bridge.

Dự đoán: 2-0

Watford - Arsenal (21g):

Đây là trận đấu giữa hai đội đã không biết thắng sau hai trận mở màn Premier League mùa này. Tuy vậy, tôi tin rằng, chiến thắng đến với Arsenal chỉ là vấn đề thời gian, trong khi Watford có thể phải chờ đợi lâu hơn.

HLV Wenger và Arsenal sẽ có chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng mới? Ảnh: DAILY MIRROR

Hàng phòng ngự Arsenal đã trở nên vững chắc hơn sau khi Laurent Koscielny trở lại. Và tôi nghĩ, Arsenal sẽ rời sân nhà của Watford với 3 điểm.

Dự đoán: 0-2.

Hull - M.U (23g30):

Hull đã khởi đầu mùa bóng năm nay khá tốt khi giành trọn 6 điểm tối đa sau 2 trận đầu tiên. Tuy vậy, Watford vẫn chưa đụng độ với 1 đối thủ nào có thực lực.

Đối đầu với M.U sẽ là thử thách khó khăn nhất của họ kể từ đầu giải. Tôi nghĩ M.U sẽ ra về với 3 điểm bởi họ đang có phong độ cao và thi đấu rất tự tin.

Dự đoán: 0-2

Chủ nhật (ngày 28-7):

Manchester City (M.C) - West Ham (22g)

Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho M.C sau 2 chiến thắng dễ dàng đầu mùa bóng. HLV Guardiola đã khá dũng cảm khi để thủ môn Joe Hart ra đi nhưng tôi lo lắng cho hàng tấn công của họ nhiều hơn.

Tiền đạo Wilfried Bony đã được West Ham hỏi mua và nếu cầu thủ này ra đi thì M.C có thể sẽ rơi vào cảnh thiếu tiền đạo ở mùa bóng năm nay.

Nếu không may, chân sút chủ lực Sergio Aguero bị chấn thương thì M.C chỉ còn mỗi mình tiền đạo Kelechi Iheanacho, người đã dính chấn thương trong trận thắng Steaua Bucharest hồi giữa tuần qua.

Tuy vậy, tôi vẫn tin rằng, M.C sẽ giành chiến thắng trận này.

Dự đoán: 2-0

Bình luận viên Mark Lawrenson dự đoán các trận còn lại: Crystal Palace - Bournemouth: 2-1, Everton - Stoke: 2-0, Leicester - Swansea: 2-0, Southampton  - Sunderland: 1-1, West Brom - Middlesbrough: 2-0.

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên