26/08/2016 10:13 GMT+7

"Cầu thủ Leicester nôn nóng được chơi bóng ở Champions League"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Claudio Ranieri (Leicester) đã nói như vậy sau khi diễn ra buổi bốc thăm vòng bảng Champions League tại Thụy Sỹ đêm 25-8 (giờ VN).

HLV Claudio Ranieri. Ảnh: REUTERS

Lá thăm đưa nhà vô địch Anh Leicester rơi vào bảng G cùng các đội Porto (Bồ Đào Nha), Bruges (Bỉ) và Copenhagen (Đan Mạch). Kết quả này được xem là may mắn với thầy trò HLV Ranieri khi bảng G không có đối thủ nào thực sự mạnh. Dù vậy, HLV Ranieri cho biết, Leicester vẫn nằm ở cửa dưới so với 3 đối thủ còn lại trong bảng. 

Nhật báo Daily Mirror (Anh) dẫn lời HLV Ranieri: "Thêm một lần nữa, tôi có thể khẳng định, Leicester nằm ở cửa dưới so với các đội ở bảng G. Và đó là lý do tại sao chúng tôi phải chiến đấu như những gì đã làm tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa trước".

Tuy vậy, chiến lược gia người Ý cũng không giấu giếm hi vọng sẽ cùng Leicester gây bất ngờ ở đấu trường Champions League. "Champions League là giải đấu rất khác với Premier League bởi ở đó có rất nhiều nhà vô địch. Nhưng Leicester sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để hi vọng hành trình của đội bóng không chỉ dừng lại ở vòng đấu bảng" - Ông Ranieri chia sẻ.

HLV Claudio Ranieri cũng thừa nhận, các CĐV và cầu thủ Leicester rất háo hức chờ ngày Champions League 2016-2017 mở màn. Ông Ranieri nói: "CĐV Leicester xứng đáng có cơ hội chứng kiến đội bóng của họ thi đấu khắp châu Âu với các đội bóng mạnh như Porto, Brugge và Copenhagen. Các cầu thủ của chúng tôi đã rất nôn nóng được chơi bóng ở Champions League và tôi phải làm cho mọi người cảm thấy thư giản".

Leicester sẽ có trận ra quân ở Champions League vào ngày 14-9 khi đến làm khách trên sân của Brugge. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên