26/08/2016 05:30 GMT+7

Bayern Munich nhắm tới đĩa bạc thứ 5 liên tục

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 1g30 rạng sáng 27-8 (giờ VN), đương kim vô địch Đức Bayern Munich (B.M) sẽ khởi đầu Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2016-2017 dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti bằng trận gặp Werder Bremen trên sân nhà Allianz Arena.

HLV Ancelotti (hàng trên, giữa) nói chuyện với thủ thành Manuel Neuer trước buổi chụp hình của CLB đầu mùa giải mới. Ảnh: Reuters

Trước trận, ban lãnh đạo B.M hi vọng “hùm xám” dưới thời HLV Ancelotti sẽ tiếp nối thành công của hai người tiền nhiệm Pep Guardiola và Jupp Heynckes để giành đĩa bạc Bundesliga mùa giải thứ 5 liên tục. Cách đây hơn một tuần, HLV Ancelotti (57 tuổi) đã khởi đầu mùa bóng suôn sẻ khi B.M đá bại đại kình địch Borussia Dortmund để đoạt Siêu cúp Đức. Trước đó, mặc dù không có đối thủ ở Đức trong ba mùa bóng qua nhưng B.M của HLV Guardiola đều gặp thất bại trong trận tranh Siêu cúp Đức.

Nhận xét về tân HLV Ancelotti, tiền vệ Franck Ribery nói với Hãng tin AFP: “Dưới thời HLV Ancelotti, tôi cảm thấy niềm tin đã trở lại với bản thân”. Không chỉ Ribery, những học trò cũ của HLV người Ý này cũng có ấn tượng rất tốt về phong cách huấn luyện của ông. “Ancelotti không chỉ là một HLV, ông ấy còn là người bạn của các cầu thủ. Bạn và ông ấy có thể nói chuyện như những người đàn ông với nhau” - tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nói về người thầy cũ khi cả hai làm việc với nhau tại PSG. Trong khi đó, học trò cũ của HLV Ancelotti tại Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo ca ngợi: “Tôi muốn mọi người được làm việc với ông ấy, một người đàn ông tuyệt vời, một HLV xuất sắc”.

Ông Ancelotti là HLV người Ý thứ tư có mặt ở Bundesliga sau Giovanni Trapattoni, Nevio Scala và Roberto Di Matteo. "Mục tiêu của chúng tôi là chiếc đĩa bạc Bundesliga. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận mở màn gặp Bremen" - HLV Ancelotti nói với AFP.

Trận gặp Werder Bremen sẽ là trận chính thức đầu tiên của ông Ancelotti tại sân Allianz Arena. Vì thế, chắc chắn nhà cầm quân người Ý này không muốn mất điểm trước Bremen. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ dàng khi "hùm xám" chưa có sự trở lại của nhiều ngôi sao do chấn thương như tiền đạo cánh Arjen Robben, hậu vệ Holger Badstuber, Jerome Boateng và Sanches.

Trong khi đó, Bremen cũng sẽ không có tiền đạo Max Kruse do dính chấn thương trong trận gặp đội bóng hạng 3 Sportfreunde Lotte ở Cúp quốc gia Đức ngày chủ nhật vừa qua. Ngay HLV Viktor Skripnik cũng nhìn nhận việc vắng Kruse là tổn thất nặng nề của Werder Bremen.

5 vụ chuyển nhượng lớn nhất Bundesliga mùa này

1. Tiền vệ Alen Halilovic (Croatia) từ Barca đến Hamburg, giá 5 triệu euro; 2. Ousmane Dembele (Pháp) từ Rennes đến Borussia Dortmund, giá 15 triệu euro, 3. Renato Sanches (Bồ Đào Nha) từ Benfica sang B.M, giá 35 triệu euro; 4. Mario Gomez (Đức) từ Fiorentina sang VfL Wolfsburg, giá 7 triệu euro; 5. Marc Bartra (Tây Ban Nha) từ Barcelona sang Borussia Dortmund, giá 8 triệu euro.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên