25/08/2016 19:33 GMT+7

Điểm tin tối 25-8: Barca chiêu mộ thành công thủ môn Cillessen

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona thông báo đã chiêu mộ thành công thủ môn Jasper Cillessen từ Ajax với giá 13 triệu euro.

Thủ môn Jasper Cillessen đã trở thành người của Barcelona. Ảnh: Getty Images

Jasper Cillessen, 26 tuổi, là thủ môn số 1 của Ajax và đội tuyển Hà Lan. Cillessen được Barcelona mua về để thay thế cho thủ thành Claudio Bravo – người đã đạt được thỏa thuận gia nhập Manchester City.

Hợp đồng của Cillessen với Barcelona có thời hạn 5 năm, và phí giải hợp đồng của anh là 60 triệu euro. Tại sân Nou Camp, Cillessen sẽ phải cạnh tranh với thủ môn người Đức Marc-Andre ter Stegen để giành suất bắt chính tại La Liga.

Leicester gia hạn hợp đồng với Drinkwater

Tiền vệ Danny Drinkwater. Ảnh: Reuters

Nhà vô địch Premier League, Leicester City đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tiền vệ người Anh Danny Drinkwater (đến năm 2021).

Danny Drinkwater là một trong những cầu thủ đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải trước giúp Leicester City lần đầu vô địch Premier League. Trong mùa hè vừa qua, Drinkwater cũng được rất nhiều đội bóng lớn hỏi mua nhưng Leicester City đều từ chối.

Drinkwater là cầu thủ thứ sáu gia hạn hợp đồng với Leicester City trong mùa hè năm nay sau Riyad Mahrez, Jamie Vardy, Kasper Schmeichel, Wes Morgan và Andy King. Ngoài ra, Leicester cũng đã gia hạn hợp đồng với HLV Claudio Ranieri đến năm 2020.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên