24/08/2016 20:30 GMT+7

Điểm tin tối 24-8: "M.U là CLB châu Âu cuối cùng của tôi"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger đã nói như vậy với truyền thông trong thời điểm anh phải xuống tập luyện cùng đội U-21 Manchester United (M.U) kể từ khi tân HLV Jose Mourinho tiếp quản đội bóng.

Tiền vệ Schweinsteiger. Ảnh: GETTY IMGAES

Schweinsteiger (32 tuổi) còn khẳng định, anh sẽ sẵn sàng ra sân nếu M.U cần. Schweinsteiger chuyển đến thi đấu cho M.U từ tháng 7-2015 trong bản hợp đồng ba năm dưới thời HLV Louis Van Gaal.

Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, Schweinsteiger thường xuyên gặp chấn thương và chỉ ra sân 31 lần. Sau khi HLV Mourinho đến, Schweinsteiger đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia Bồ Đào Nha và bị "đày" xuống tập cùng đội trẻ M.U. 

Ramsey và Williams lỡ trận mở màn vòng loại World Cup 2018

Tiền vệ Aaron Ramsey. Ảnh: GETTY IMAGES

Hai ngôi sao Aaron Ramsey và Jonny Williams sẽ không thể góp mặt trong thành phần tuyển Xứ Wales ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 gặp Moldova ngày 5-9 vì chấn thương.

Ramsey dính chấn thương gân kheo trong trận Arsenal thua Liverpool 3-4 ở ngày mở màn Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Trong khi đó, Williams dính chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài khoảng 10 tuần.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên