24/08/2016 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-8: Barca đồng ý bán Bravo cho M.C

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hãng tin BBC cho biết CLB Manchester City (M.C) đã đạt được thỏa thuận với Barcelona trong vụ chuyển nhượng thủ môn Claudio Bravo.

Thủ môn Bravo sắp trở thành người của M.C. Ảnh: Getty Images

BBC cho biết sau khi hai CLB đạt được thỏa thuận, thủ môn Bravo đã bay sang Anh để kiểm tra y tế (23-8). Nếu muộn chuyện suôn sẻ, Bravo sẽ kí hợp đồng 2 năm với M.C.

Claudio Bravo, 33 tuổi, là thủ môn số 1 của Barcelona tại La Liga hai mùa giải vừa qua với 75 trận ra sân. Dù đã lớn tuổi nhưng Bravo vẫn được HLV Pep Guardiola đánh giá cao nhờ khả năng chơi bóng tốt bằng chân.

Nếu M.C kí hợp đồng thành công với Bravo, tương lai của thủ thành số 1 tuyển Anh Joe Hart tại sân Etihad xem như chấm hết. Hiện tại, Joe Hart vẫn đang hối thúc người đại diện tìm cho anh CLB mới sau khi bị HLV Guardiola loại ra khỏi đội hình chính của “Man xanh” trong cả 3 trận ở đầu mùa giải 2016-2017.  

Dante gia nhập Nice

Trung vệ Dante. Ảnh: Getty Images

Cựu trung vệ Bayern Munich Dante đã nói lời chia tay Bundesliga để chuyển sang chơi bóng tại Pháp cho CLB Nice. Hợp đồng của Dante có thời hạn 3 năm với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Dante, 32 tuổi, là trụ cột của Bayern Munich trong cú ăn ba ở mùa giải 2012-2013. Nhưng ở những mùa giải sau, Dante bắt đầu sa sút và bị bán sang Wolfsburg vào đầu mùa bóng 2015-2016. Ở mùa giải vừa qua, Dante ra sân 23 trận và đóng góp cho Wolfsburg 1 bàn thắng.

Chelsea đẩy Marin sang Olympiacos

Marko Marin trong màu áo Chelsea. Ảnh: Reuters

CLB Chelsea tiếp tục quá trình thanh lọc lực lượng bằng việc bán đứt tiền vệ Marko Marin cho đội bóng Hi Lạp Olympiacos với giá 3 triệu bảng. Hợp đồng của Marin với Olympiacos có thời hạn 3 năm.

Marko Marin, 27 tuổi, gia nhập Chelsea vào năm 2012 sau khi tỏa sáng trong màu áo Werder Bremen. Nhưng tại sân Stamford Bridge, Marin không chứng tỏ được khả năng và phải phiêu bạt sang Sevilla, Fiorentina, Anderlecht, Trabzonspor theo những hợp đồng cho mượn trong 4 mùa giải qua.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên