22/08/2016 20:08 GMT+7

​Điểm tin tối 22-8: HLV Allardyce bảo đảm vị trí cho Joe Hart

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Sam Allardyce khẳng định Joe Hart sẽ vẫn bắt chính cho tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới dù không có vị trí chính thức tại Manchester City (M.C).

Joe Hart được HLV Sam Allardyce bảo đảm vị trí tại tuyển Anh. Ảnh: Reuters

Joe Hart đang rất bất mãn và đang tìm đường rời M.C sau khi bị HLV Pep Guardiola loại khỏi đội hình chính trong cả ba trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2016-2017. Dù không được bắt chính tại M.C nhưng Joe Hart vẫn được HLV Sam Allardyce ủng hộ và bảo đảm vị trí trong màu áo tuyển Anh.

Hãng tin BBC trích lời HLV Sam Allardyce: “Tôi không biết điều gì đang xảy ra, nhưng tôi chắc chắn Joe Hart sẽ có mặt trong đội hình chính của tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới”.

Tại vòng loại World Cup 2018, tuyển Anh nằm ở bảng F với Slovakia, Scotland, Slovenia, Lithuania và Mata. Trận đấu đầu tiên của tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2018 là trận làm khách trên sân Slovakia vào ngày 4-9.

Ruud Gullit gia nhập BHL tuyển Hà Lan

Cựu danh thủ Ruud Gullit. Ảnh: Getty Images

Cựu danh thủ Ruud Gullit đã đồng ý gia nhập ban huấn luyện tuyển Hà Lan sau lời mời của HLV trưởng Danny Blind.

Hãng tin Reuters cho biết, Ruud Gullit đã kí hợp đồng 2 năm với tuyển Hà Lan. Ruud Gullit được HLV Blind mời tham gia ban huấn luyện tuyển Hà Lan để thay cho vị trí của HLV Dick Advocaat sang dẫn dắt Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) vào tuần trước.

Thời còn là cầu thủ, Gullit đã có 66 lần khoác áo tuyển Hà Lan, ghi 17 bàn và là thành viên của đội tuyển “cơn lốc màu da cam” lên ngôi vô địch châu Âu vào năm 1988. Sau khi giải nghệ, Gullit đã huấn luyện các CLB: Chelsea, Feyenoord, Newcastle, Los Angeles Galaxy và Terek Grozny nhưng không đạt được thành tích nào đáng kể. Hiện Gullit đã chuyển sang làm bình luận viên cho kênh truyền hình BBC.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên