21/08/2016 06:37 GMT+7

Singapore in hình người hùng thể thao Schooling lên tem thư

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Để tôn vinh chiến tích đánh bại siêu kình ngư Michael Phelps và đoạt HCV Olympic đầu tiên cho thể thao Singapore, tay bơi Joseph Schooling đã vinh dự được Bưu chính Singapore in hình lên tem thư.

Hình của Schooling được in lên tem thư Singapore. Ảnh: STRAITSTIMES

Được biết, mẫu tem thư in hình của Schooling và chiếc HCV Olympic sẽ được bán với giá 10 USD (một bộ 8 tem). Ngoài Schooling, 24 VĐV Singapre tham dự Olympic ở các môn như điền kinh, bắn súng, chèo thuyền, bóng bàn, cầu lông và chèo thuyền cũng được in hình lên tem thư. Tuy nhiên, mỗi người chỉ được in lên một tem. Mỗi bộ tem này sẽ được bán với giá 20 USD.

Dự kiến, bưu chính Singapore sẽ thu về khoảng 10.000 USD từ việc bán những con tem đặc biệt này và toàn bộ số tiền sẽ được đóng góp vào Quỹ từ thiện Olympic Singapore.

Ông Woo Keng Leong, Giám đốc điều hành của dịch vụ bưu chính Singapore nói với Straits Times: “Với những con tem đặc biệt này, mỗi người Singapore có thể lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt của thể thao Singapore tại Olympic 2016. Quan trọng nhất, việc in hình các VĐV lên tem chứng minh sự ủng hộ của chúng tôi dành cho họ".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên