20/08/2016 04:05 GMT+7

​Ibrahimovic tỏa sáng, M.U thắng trận thứ hai liên tiếp

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 20-8, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi cả hai bàn thắng, giúp Manchester United (M.U) đá bại Southampton 2-0 trên sân Old Trafford trong trận đấu sớm vòng 2 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Pha bật cao đánh đầu mở tỉ số cho M.U của Ibrahimovic. Ảnh: Reuters
Niềm vui của Ibrahimovic sau khi ghi bàn cho M.U. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra chặt chẽ và có rất ít những tình huống nguy hiểm được tạo ra. Trận này, HLV Jose Mourinho tung tân binh Paul Pogba vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Marouane Fellaini ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, do chưa có nhiều thời gian làm quen với các đồng đội mới nên cầu thủ đắt giá nhất thế giới thi đấu khá lạc lõng và không để lại nhiều dấu ấn trong ngày ra mắt các CĐV “quỷ đỏ”.

Dù Paul Pogba không tỏa sáng nhưng M.U vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác, điển hình là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - chân sút cũng mới cập bến sân Old Trafford trong mùa hè năm nay. Và ở trận này, chân sút người Thụy Điển tiếp tục khiến các CĐV M.U ngây ngất bằng một màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn đem về cho “quỷ đỏ” trọn 3 điểm.

Phút 36, từ pha lên bóng bên cánh phải, Rooney thoát xuống đón đường chuyền của Valencia rồi thực hiện quả treo bóng vào vòng cấm. Dù bị kèm rất sát nhưng Ibrahimovic vẫn bật cao thực hiện pha đánh đầu cực mạnh đưa bóng về góc xa hạ gục thủ môn Forster, mở tỉ số trận đấu.

Paul Pogba trong trận ra mắt M.U. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Ibrahimovic đã giải tỏa sức ép cho các học trò HLV Mourinho, giúp họ thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Phút 52, nhận bóng từ chân Martial, Luke Shaw cầm bóng đột phá vào vòng cấm và bị hậu vệ Jordy Clasie đốn ngã. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, Ibrahimovic bước lên đánh lừa thủ môn Forster, nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

Với cú đúp ở trận này, Ibrahimovic đã có bốn bàn thắng cho M.U sau ba trận đấu chính thức từ đầu mùa. Và trong cả ba trận Ibrahimovic ghi bàn, “quỷ đỏ” đều giành chiến thắng, giúp HLV Jose Mourinho có sự khởi đầu như mơ tại sân Old Trafford.

Ngoài hai bàn thắng của Ibrahimovic, M.U còn có thêm ít nhất ba cơ hội nữa nhưng đáng tiếc cả Martial, Rooney và Valencia đều không tận dụng được.

Chung cuộc, M.U thắng 2-0 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối sau hai trận toàn thắng. 

Video clip trận M.U thắng Southampton 2-0. Nguồn: Youtube

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên