12/08/2016 12:26 GMT+7

​Hoàng Nam/Hoàng Thiên lần thứ 3 gục ngã ở bán kết Giải Men’s Futures

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 12-8, đôi Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên đã thua 1-2 trước đôi Nhật Bản Hiroki Kondo/Jumpei Yamasaki ở bán kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F3 Futures – Cúp Becamex 2016 (thuộc hệ thống Men’s Futures của ITF) diễn ra tại TP Mới Bình Dương.

Đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên chưa thể vượt qua bán kết giải Men’s Futures. Ảnh: T.P

Cổ động viên VN đặt rất nhiều kỳ vọng ở Hoàng Nam/Hoàng Thiên bởi đây đã là lần thứ 3 liên tiếp họ vào đến bán kết của giải. Thế nhưng, sự kỳ vọng đó sớm bị giội nước lạnh bởi khởi đầu trầy trật của Hoàng Nam/Hoàng Thiên. Họ thua ván đầu tiên với tỉ số 2-6.

Nhưng hi vọng đã lóe trở lại ở ván thứ hai khi đôi tay vợt chủ nhà bỗng “lột xác” với màn trình diễn ấn tượng. Họ phối hợp ăn ý, dồn ép đối thủ bằng những cú đánh rất mạnh từ cuối sân, lên lưới dứt điểm quyết đoán. Nhờ vậy, Hoàng Nam/Hoàng Thiên thắng ván thứ hai một cách chóng vánh với tỉ số 6-1 trong sự  bất ngờ của CĐV nhà.

Tuy nhiên, bước vào loạt đánh super-tiebreak quyết định đòi hỏi bản lĩnh và sự kinh nghiệm, đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên đã thua với tỉ số 4-10, và chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp đôi tay vợt VN gục ngã ở trận bán kết của giải và lần thứ hai liên tiếp thất bại trong những loạt đánh super-tiebreak.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên