04/08/2016 06:03 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-8: Tuyển Bỉ có HLV mới

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV Everton, Roberto Martinez đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Bỉ với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Roberto Martinez. Ảnh: Reuters

Roberto Martinez, 42 tuổi, bị Everton sa thải vào cuối tháng 5 vừa qua sau khi Everton thi đấu không thành công ở mùa giải 2015-2016. Martinez được bổ nhiệm để thay cho HLV Marc Wilmots bị sa thải sau khi tuyển Bỉ để thua Xứ Wales ở tứ kết Euro 2016.

“LĐBĐ Bỉ đã quyết định bổ nhiệm HLV người Tây Ban Nha, Roberto Martinez dẫn dắt tuyển Bỉ. Roberto Martinez là một HLV tầm cỡ và FA Bỉ rất vui mừng, tự hào khi kí hợp đồng được với ông ấy”, Hãng tin Reuters trích thông báo của LĐBĐ Bỉ.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Martinez mới dẫn dắt ba đội bóng là: Swansea City (2007-2009), Wigan (2009-2013) và Everton (2013-2016). Thành tích lớn nhất của HLV Martinez trong công tác huấn luyện là cùng với Wigan vô địch Cúp FA ở mùa giải 2012-2013.

Man City có tân binh thứ năm

Gabriel Jesus trong màu áo Palmeiras. Ảnh: Getty Images

CLB Manchester City đã có tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi bỏ ra 27 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil, Gabriel Jesus từ Palmeiras.

Gabriel Jesus, 19 tuổi, đang là các tên “hot” tại Brazil ở thời điểm hiện tại khi ghi 10 bàn cho Palmeiras sau 13 trận tại Giải VĐQG Brazil mùa bóng năm nay. Phong độ chói sáng của Jesus đã giúp anh lọt vào “mắt xanh” của các đội bóng lớn ở châu Âu như: Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich… Tuy nhiên, cuối cùng Man City là đội có được chữ kí Jesus sau khi chấp nhận bỏ ra số tiền 27 triệu bảng.

Hợp đồng của Jesus với Man City có thời hạn 5 năm. Đây là tân binh thứ 5 của “Man xanh” trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Ilkay Gundogan, Nolito, Oleksandr Zinchenko và Leroy Sane.

Candreva gia nhập Inter Milan

Tiền đạo Antonio Candreva (Ý) đã chia tay Lazio để chuyển sang đầu quân cho Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Đây là tân binh đầu tiên của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Antonio Candreva, 29 tuổi, là trụ cột của Lazio trong 5 mùa giải qua với 191 trận ra sân và ghi 45 bàn. Giá trị chuyển nhượng của Candreva không được tiết lộ.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên