31/07/2016 05:56 GMT+7

​R.M hạ Chelsea trong trận cầu có 5 bàn thắng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 31-7 (giờ VN), nhà đương kim vô địch châu Âu Real Madrid (R.M) đã đá bại Chelsea của tân HLV Antonio Conte 3-2 tại Michigan (Mỹ) ở giải giao hữu International Champions Cup.

Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea. Ảnh: GOAL.COM
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea. Ảnh: GOAL.COM

Ở trận này, dù ra sân với nhiều cầu thủ dự bị nhưng R.M đã có khởi đầu khá tốt. Cụ thể, chỉ sau 26 phút thi đấu, hậu vệ Marcelo đã lập cú đúp đưa đội bóng Hoàng gia vượt lên dẫn 2-0. Đến phút 37, Mariano Mejia ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho R.M.

Sang hiệp 2, HLV Zidane thực hiện hàng loạt sự thay đổi người khiến “kền kền trắng” thi đấu kém hơn hẳn. Trong bối cảnh đó, Chelsea đã có cơ hội vùng dậy mạnh mẽ với cú đúp bàn thắng ở các phút 80 và 90+1 của cầu thủ vào sân thay người Eden Hazard. Tuy nhiên, những nỗ lực của Hazard không đủ giúp Chelsea thoát khỏi thất bại 2-3 trước R.M.

Cũng thuộc khuôn khổ giải giao hữu ICC, Barca dễ dàng đá bại Celtic 3-1 nhờ các pha lập công của Arda Turan (phút 11) và Munir El Haddadi (phút 40), bàn còn lại do Efe Ambrose (Celtic) đá phản lưới nhà. Ở trận đấu khác, Bayern Munich thắng Inter Milan 4-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Real Madrid chelsea