31/07/2016 06:19 GMT+7

Điểm tin sáng 31-7: Điện Lực Bình Thuận vô địch cúp bia Sài Gòn Bình Thuận

HOÀI DƯ - N.Q
HOÀI DƯ - N.Q

TTO – Sau 4 ngày diễn ra với 32 trận đấu, tối  30-7 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (thành phố Phan Thiết, Bình Thuận) đã khép lại Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2016 – Cúp Bia Sài Gòn khu vực Bình Thuận với chức vô địch thuộc về đội Điện Lực Bình Thuận.

Các cầu thủ Điện Lực Bình Thuận nhận cúp vô địch. Ảnh: N.Q

Trận chung kết giữa đội FC Điện Lực Bình Thuận và đội FC Quán 46 diễn ra rất hấp dẫn. Kết quả, FC Điện Lực Bình Thuận đã giành chiến thắng với tỷ số 5-2 để nhận cúp và món tiền thưởng 40 triệu đồng. FC Quán 46 nhận 20 triệu đồng cho vị trí á quân và đội FC Tuyền Vũ nhận giải thưởng 10 triệu đồng cho vị trí thứ 3.

Như vậy, hai đội FC Điện Lực Bình Thuận và  FC Quán 46 sẽ đại diện cho tỉnh Bình Thuận tham dự vòng chung kết toàn quốc, tranh tài với 24 đội bóng xuất sắc tại các cụm thi đấu tại TP Nha Trang vào tháng 9 năm nay để tranh giải thưởng với tổng giá trị lên đến  270 triệu đồng. 

Olympic Brazil đá bại Nhật Bản 2-0

Các cầu thủ Olympic Brazil (áo vàng) ăn mừng bàn thắng vào lưới Nhật Bản. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Olympic Brazil (áo vàng) ăn mừng bàn thắng vào lưới Nhật Bản. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 31-7 (giờ VN), đội tuyển Olympic Brazil đã đá bại Nhật Bản 2-0 trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho Olympic 2016 trên sân nhà.

Tiền đạo Gabriel (phút 30) và hậu vệ Marquinhos (phút 39) là những người ghi bàn mang về chiến thắng cho Brazil. Tại môn bóng đá nam Olympic 2016, chủ nhà Brazil nằm ở bảng A cùng với Nam Phi, Iraq và Đan Mạch. Brazil sẽ có trận ra quân gặp Nam Phi vào ngày 5-8 (giờ VN).

Neymar và các đồng đội đang hướng đến tấm HCV đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá Brazil.

Anh em nhà Bryan rút khỏi Olympic 2016

Anh em nhà Bryan là những sao quần vợt mới nhất rút lui khỏi Olympic 2016. Ảnh: GETTY IMAGES
Anh em nhà Bryan là những sao quần vợt mới nhất rút lui khỏi Olympic 2016. Ảnh: GETTY IMAGES

Nguyên nhân khiến hai anh em Bob và Mike Bryan tuyên bố không tham dự môn quần vợt ở Olympic Rio 2016 là vì muốn “bảo vệ sức khỏe cho gia đình” trước lo ngại về virút Zika tại Brazil.

Trong một tuyên bố, Bob Bryan cho biết, anh và em trai đã mất rất nhiều giờ để đưa ra quyết định không đển Brazil bảo vệ tấm HCV Olympic mà họ đã đoạt được cách đây 4 năm tại London.

Hạ Wawrinka, Nishikori chờ Djokovic ở chung kết

Nishikori đứng trước cơ hội đoạt chức vô địch Masters 1000. Ảnh: BBC
Nishikori đánh bại Wawrinka để đoạt vé vào chung kết. Ảnh: BBC

Rạng sáng 31-7, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori đã đoạt vé vào chơi trận chung kết Roger Cup tổ chức tại Canada sau khi đánh bại hạt giống số 2 người Thụy Sỹ Stan Wawrinka 2-0 (7-6, 6-1) ở bán kết.

Đối thủ của Nishikori ở trận chung kết là người thắng trong cặp đấu giữa tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia).

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt người Romania Simona Halep đã giành quyền vào chơi trận chung kết sau khi đánh bại tay vợt người Đức Angelique Kerber 2-1 (6-0, 3-6, 6-2). Đối thủ của Halep trong trận chung kết là tay vợt người Mỹ Madison Keys. 

HOÀI DƯ - N.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brazil Nhật Bản Bryan