30/07/2016 20:00 GMT+7

Điểm tin tối 30-7: Gameiro gia nhập Atletico Madrid

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền đạo người Pháp Kevin Gameiro chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid từ Sevilla trong bản hợp đồng có thời hạn bốn năm.

Tiền đạo người Pháp Kevin Gameiro. Ảnh: REUTERS

Mức giá  Atletico Madrid bỏ ra để chiêu mộ Gameiro không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin là vào khoảng 28 triệu bảng.

Trước khi chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid, Gameiro đã có ba mùa bóng gắn bó với Sevilla và góp công lớn trong ba chức vô địch Europa League liên tiếp của CLB này. Mùa trước, Gameiro ghi tổng cộng 29 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Sevilla nhưng màn trình diễn xuất sắc này không đủ giúp anh được HLV Didier Deschamps gọi vào tuyển Pháp.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Luciano Vietto đã rời Atletico Madrid sang khoác áo Sevilla trong bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Monfils đụng độ Djokovic ở bán kết Roger Cup

Gael Monfils sẽ gặp Djokovic ở bán kết Roger Cup 2016. Ảnh: REUTERS

Ở tứ kết, tay vợt người Pháp Gael Monfils đã gây bất ngờ khi đánh bại tay vợt nước chủ nhà Milos Raonic 2-0 (6-4, 6-4).

Vào bán kết, Monfils sẽ đụng độ tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic. Ở tứ kết trước đó, Djokovic đã đánh bại Tomas Berdych (CH Czech) 2-0 (7-6, 6-4) dù đã mắc đến 34 lỗi đánh bóng hỏng.

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa hạt giống số 2 người Thụy Sỹ Stan Wawrinka và tay vợt hạt giống số 3 người Nhật Kei Nishikori.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Gameiro Atletico Madrid