28/07/2016 10:03 GMT+7

​AC Milan hạ Bayern Munich trên chấm luân lưu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sáng 28-7 (giờ VN), nhà vô địch Đức Bayern Munich đã để thua đội bóng Ý AC Milan 3-5 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 3-3 trong 90 phút thi đấu ở ICC Cup 2016 tại Chicago (Mỹ).

Các cầu thủ AC Milan ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern Munich. Ảnh: Goal.com

Trận đấu giữa hai đội diễn ra khá hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 23, Mbaye Niang ghi bàn mở tỉ số cho AC Milan. Sau đó, hai bàn thắng của Franck Ribery (phút 29) và David Alaba (phút 39) giúp Bayern Munich vượt lên dẫn 2-1.

Sang hiệp hai, lần lượt Andrea Bertolacci (phút 49) và Juraj Kucka (phút 61) lập công giúp AC Milan dẫn lại 3-2.

Tuy nhiên, đến phút bù giờ 90+3, Franc Ribery thực hiện thành công quả đá 11m giúp Bayern Munich gỡ hòa 3-3 đưa 2 đội vào loạt sút luân lưu. Trong loạt sút luân lưu cân não, AC Milan đã giành chiến thắng 5-3. 

*Trước đó, cũng trong khuôn khổ ICC Cup 2016, Real Madrid đã để thua nhà vô địch Pháp PSG 1-3 tại Ohio (Mỹ).

Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid. Ảnh: Goal.com
Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid. Ảnh: Goal.com

Chơi trận giao hữu đầu tiên trong chuyến du đấu mùa hè, Real Madrid đã có sự khởi đầu không tốt. Hệ quả là PSG chỉ cần 40 phút để ghi ba bàn vào lưới thủ môn Kiko Casilla sau các pha lập công của Nanitamo Ikone (phút 2) và Thomas Meunier (phút 35, 40).

Sau ba bàn thua, Real Madrid dần thi đấu tốt hơn. Đến phút 44, các học trò HLV Zinedine Zidane tìm được bàn danh dự nhờ cú đá phạt đền thành công thủ quân Marcelo. Trước đó, hậu vệ Aurier của PSG bị thổi phạt do để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, HLV Zidane thay toàn bộ 11 cầu thủ, trong số cầu thủ vào sân có cả con trai cả của Zidane là Enzo. Với dàn cầu thủ trẻ, Real Madrid không đủ sức gây sức ép về phía khung thành PSG và chấp nhận thất bại 1-3.

Sau trận thua PSG, Real Madrid còn hai trận tại giải giao hữu ICC khu vực Bắc Mỹ và châu Âu gặp Chelsea (ngày 31-7) và Bayern Munich (4-8).   

                                                               

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Real Madrid PSG ICC