23/07/2016 19:05 GMT+7

Vòng 14 Giải  hạng nhất 2016: TP.HCM thắng liền 9 trận

S.H
S.H

TTO - Mạch trận thắng liên tục của TP.HCM đã kéo dài lên con số 9. Mới nhất là chiến thắng khá nhọc nhằn với tỉ số 2-0 trước đội Huế ngay trên sân Thống Nhất vào chiều 23-7.

Huế (áo trắng) đã gây nhiều khó khăn trước lúc chịu trắng tay trước TP.HCM vào chiều 23-7. Ảnh: S.H 

Lợi thế sân nhà không giúp cho TP.HCM chiếm ưu thế trước đội khách, nhất là trong hiệp một khi vấp phải lối chơi ngoan cường, phòng thủ kín kẻ của đối phương. Hàng phòng thủ bọc lót khá ăn ý của Huế đã chận đứng được nhiều đợt tấn công của TP.HCM.

Mọi chuyện chỉ thay đổi trong hiệp nhì khi TP.HCM quay lại lối chơi bóng sệt, bật tường nhiều chạm để kéo giãn hàng thủ Huế. Phút 60, tiền vệ Nhật Minh đột phá đẹp mắt ở cánh trái rồi sút vào góc hẹp mở tỉ số 1-0 cho TP.HCM.

Hưng phấn với bàn thắng và thế bế tắc được khơi thông, chủ nhà chơi ăn ý và nhịp nhàng hơn và đã nhân đôi khoảng cách lên 2-0 vào phút 79 với cú đánh đầu hiểm hóc của Ngọc Tân sau pha dàn xếp đá phạt góc. Thầy trò HLV Lư Đình Tuấn tiếp tục dẫn đầu giải với 35 điểm.

Sau 13 trận đấu toàn hòa và thua, tân binh Cà Mau lần đầu tiên hưởng được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Phú Yên 1-0 trên sân nhà. Thắng trận nhưng Cà Mau vẫn chôn chân ở đáy bảng xếp hạng với 8 điểm. Tuy nhiên họ đã thua ngắn khoảng cách biệt về điểm số và chỉ còn kém hai đội xếp trên mình từ 3 đến 4 điểm. Hi vọng trụ hạng lại lóe lên với Cà Mau từ trận thắng này.

Kết quả vòng 14: Đắk Lắk - Viettel 2-2, Nam Định - XM Fico Tây Ninh 2-0, Đồng Nai - Bình Phước 3-2, Cà Mau - Phú Yên 1-0.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên