22/07/2016 06:02 GMT+7

​Điểm tin sáng 22-7: Froome thắng chặng 18 Tour de France

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tay đua người Anh Chris Froome đã nới rộng thêm khoảng cách đáng kể với nhóm phía sau khi giành chiến thắng ở chặng đua thứ 18 (từ Sallanches đến Megeve, 17 km).

Froome ở chặng đua thứ 18 Tour de France. Ảnh - REUTERS

Froome cán đích đầu tiên ở chặng này với thành tích 30 phút 43 giây, vượt trên tay đua về đích thứ nhì là Tom Dumoulin (Hà Lan) 21 giây.

Tay đua người Anh tiếp tục giữ chắc áo vàng tổng sắp với thành tích 77 giờ 55 phút 53 giây, bỏ xa người xếp sau là Bauke Mollema (Hà Lan) đến 3 phút 52 giây.

 

Barca sở hữu nhà vô địch châu Âu

Andre Gomes (giữa) thi đấu tại Euro 2016 - Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Barca đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes từ Valencia với giá vào khoảng 40 triệu euro.

Andre Gomes năm nay 22 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và được đánh giá rất cao sau 2 mùa thi đấu tương đối thành công ở Valencia. Nhưng tiền vệ này đặc biệt gây ấn tượng với màn trình diễn ở Euro 2016, anh là một trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha khi ra sân 5 trận và có 1 đường kiến tạo.

 

Liverpool mua Georginio Wijnaldum giá 25 triệu bảng

CLB Liverpool đã đồng ý với các điều khoản vụ chuyển nhượng tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum từ Newcastle với giá 25 triệu bảng.

Tiền vệ 25 tuổi này là một trong số ít những cầu thủ Newcastle có phong độ tốt ở mùa giải vừa rồi, với tổng cộng 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong tổng số 40 lần ra sân.

Wijnaldum được Newcastle mua về từ PSV với giá chuyển nhượng 14,5 triệu bảng và “Chích Chòe” đã không thể giữ chân được ngôi sao sáng giá nhất của mình sau khi bị rớt hạng. Trong màu áo tuyển Hà Lan, Wijnaldum ghi được 6 bàn sau 30 lần ra sân.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên