20/07/2016 19:10 GMT+7

Than Quảng Ninh cầm chân B.Bình Dương tại Gò Đậu

  S.H
S.H

TTO - Than Quảng Ninh đã có lợi thế lớn khi cầm chân chủ nhà B Bình Dương 1-1 ở trận lượt đi bán kết cúp quốc gia 2016 diễn ra chiều 20-7.

Tiền đạo Dyachenko (9-Than Quảng Ninh)  - tác giả bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Ảnh: QUANG LIÊM

Cơ hội đã đến với đội khách trong năm phút đầu tiên khi họ có hai cơ hội làm bàn khá ngon ăn nhưng Dyachenko kết thúc đúng vào tầm tay thủ môn Tấn Trường.

Bị lép vế, tấn công ít hơn nhưng các tình huống dàn xếp tấn công mạch lạc của B Bình Dương luôn làm chao đảo khung thành đội khách. Chẳng hạn như pha bóng mặt đối mặt với thủ môn Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) nhưng tiền đạo Nsi lại sút chệch cột vào phút 34. Bốn phút sau đó, từ quả bật tường của Nsi, tiền đạo Firer kết thúc cực mạnh nhưng xà ngang cứu thua cho đội khách.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra vào phút 60: hậu vệ Tuấn Tú (Than Quảng Nin, vừa bị cấm thi đấu 3 trận ở V-League do lỗi tranh bóng nguy hiểm) dùng tay kéo ngã Firer khá kín nhưng không thoát được sự quan sát tinh tường của trọng tài Phùng Đình Dũng. Phạt đền. Thủ quân Anh Đức sút chính xác mở tỉ số 1-0. Gần cuối trận, Dyachenko gỡ hòa 1-1 cho Than Quảng Ninh với cú sút cận thành. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả vào ngày 3-8.

Trong khi đó, cuộc chiến “nội bộ” trên sân Tam Kỳ giữa QNK Quảng Nam với Hà Nội T&T diễn ra khá hào hứng với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Hà Nội T&T đã lội ngược dòng thắng chủ nhà QNK Quảng Nam 3-2 sau khi bị dẫn trước hai lần. Ba bàn thắng của Hà Nội T&T do Samson, Văn Quyết và Thành Lương ghi. Hai bàn thắng của chủ nhà thuộc về Đình Thắng và Thanh Trung.

Chiến thắng cộng với 3 bàn thắng trên sân đối phương giúp Hà Nội T&T có lợi thế lớn ở trận bán kết lượt về vào chiều 3-8 tới đây. 

                                                                                              

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên