20/07/2016 11:46 GMT+7

​Lý Hoàng Nam đặt chỉ tiêu vô địch Giải Men’s Futures

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 20-7, Lý Hoàng Nam cho biết anh đặt chỉ tiêu vô địch ít nhất 1 trong số 9 giải quần vợt chuyên nghiệp Men’s Futures – Cúp Becamex 2016 được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 25-7 đến 6-11.

Lý Hoàng Nam tự tin bước vào giải Men’s Futures – Cúp Becamex 2016. Ảnh: T.P

 

Giải quần vợt chuyên nghiệp Men’s Futures – Cúp Becamex 2016 thuộc hệ thống thi đấu nhà nghề của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF). Năm nay, Công ty Cổ phần kinh doanh và Thể thao Bình Dương sẽ đăng cai 9 giải nhỏ (mỗi giải kéo dài 1 tuần và mỗi lần 3 giải liên tục).

Tổng giá trị tiền thưởng của 9 giải đấu này là 90.000 USD. Vì thế, giải thu hút sự tham dự của nhiều tay vợt mạnh trên thế giới như Alessandro Bega (Ý, hạng 270 thế giới), Antoine Escoffier (Pháp, hạng 398 thế giới)…

Quần vợt VN hiện chỉ có Hoàng Nam (hạng 870 thế giới) có thể giành suất vào vòng đấu chính. Những tay vợt còn lại như Nguyễn Hoàng Thiên, Trịnh Linh Giang, Vũ Artem,… cũng có thể được dự giải nhưng bằng thẻ đặc cách.

Hoàng Nam cho biết: “Trước giờ, tôi phải thường ra nước ngoài thi đấu, kể cả giải trẻ hay giải chuyên nghiệp. Bây giờ được thi đấu ở VN là một lợi thế lớn. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã từng vào đến bán kết giải Men’s Futures ở nước ngoài nên tự tin đặt chỉ tiêu sẽ vô địch ít nhất 1 giải Men’s Futures được tổ chức ở Bình Dương để tích điểm hướng đến mục tiêu vào top 500 thế giới vào cuối năm.”

Khi được hỏi về vấn đề thể lực (Hoàng Nam bị vọp bẻ phải bỏ cuộc ở Davis Cup kết thúc hồi tuần trước), Hoàng Nam cho biết: “Tôi đã chuẩn bị thể lực rất tốt nhưng có thể do tâm lý quá căng thẳng. Đó là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi phải bỏ cuộc vì vọp bẻ ở ván thứ ba. Nhưng bây giờ, tôi rất tự tin khi được thi đấu trên sân nhà”. 

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên