17/07/2016 15:04 GMT+7

​Sanna Khánh Hoà vào tứ kết Giải futsal các CLB châu Á

N.K
N.K

TTO - Trưa 17-7, CLB Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng thứ hai liên tiếp trước Al-Saad (Qatar) 3-2 trong trận cuối bảng D Giải futsal các CLB châu Á 2016 diễn ra tại Thái Lan, qua đó vào tứ kết với ngôi nhất bảng.

 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sanna Khánh Hoà. Ảnh: Warut Nanruang

Ở trận mở màn hôm 15-7, Sanna Khánh Hoà thắng Tai Power (Đài Loan) 3-0. Còn trong trận đấu với Al-Saad có hai ngoại binh trong đội hình là Flavio Barreto (Brazil) và Mohamed Ismail (Ai Cập), đội bóng phố biển Nha Trang đã thắng 3-2 trong một trận đấu khá hấp dẫn.

Phút thứ 7, Văn Thanh mở tỉ số 1-0 cho Sanna Khánh Hoà. Đến phút 16, Abdulliah Salem cân bằng tỉ số 1-1. Nhưng cũng ngay lập tức, Sanna Khánh Hoà nâng tỉ số lên 2-1 do công của Khắc Chí sau pha dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm. Sang hiệp hai, Mohamed Ismail ghi bàn gỡ 2-2 cho Al-Saad khi trận đấu chỉ còn hai phút nữa là hết giờ. Nhưng chỉ một phút sau bàn thua, Quốc Bảo đã ghi bàn quyết định giúp Sanna Khánh Hoà thắng Al-Saad 3-2 để có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Đây là một kết quả khá bất ngờ. Bởi thầy trò HLV Đặng Đình Khang tham dự giải đấu châu lục lần đầu tiên này mà không có một ngoại binh nào trong đội hình. Đối thủ của Sanna Khánh Hoà trong trận tứ kết diễn ra vào ngày 19-7 tới sẽ là một trong ba đội ở bảng C: Naft Al-Wasat (Iraq), Dibba Al Hissin (UAE) và Dalian Yuan Dynasty (Trung Quốc).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên