17/07/2016 19:14 GMT+7

Hải Phòng có điểm khó tin trước Sài Gòn

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO - Bị dẫn trước 3 bàn nhưng Hải Phòng đã ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 để tìm được 1 điểm khó tin trước đối thủ Sài Gòn ngay trên sân Thống Nhất chiều 17-7 ở vòng 16 V-League 2016.

Các cầu thủ Sài Gòn ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng, nhưng sau đó nụ cười đã tắt ngấm. Ảnh: N.K

Trận đấu khởi đầu không thể tốt hơn cho đội Sài Gòn khi Cantos Lima (phút 5 và 39) và Văn Thuận (phút 42) là những người ghi bàn đưa đội chủ sân Thống Nhất vượt lên dẫn 3-0. Tuy nhiên sang hiệp 2, 3 cầu thủ Văn Thắng (phút 56), Quốc Trung (phút 68) và Fagan (phút 79) đã lập công giúp Hải Phòng cầm chân Sài Gòn 3-3.

Sông Lam Nghệ An - Sanna Khánh Hòa 1-2: Ở trận này, Sông Lam Nghệ An (SLNA) nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng vượt lên ở phút 15 sau cú sút xa hiểm hóc của Baba Salia. Những phút tiếp theo, SLNA tiếp tục chơi lấn lướt và tạo ra không ít tình huống sóng gió về phía khung thành Sanna Khánh Hòa. Tuy nhiên, các chân sút đội chủ nhà đều không thể tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, SLNA bất ngờ thi đấu chùng xuống và không còn gây được sức ép lên phần sân đội khách. Nhờ đó, Sanna Khánh Hòa vùng dậy để lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Cả hai bàn thắng của Sanna Khánh Hòa đều được ghi do công của tiền đạo Uche Iheruome (phút 47 và phút 71).

Ở những phút cuối, trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và SLNA diễn ra khá căng thẳng với những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ 2 đội, đặc biệt là phía chủ nhà SLNA. Trước màn trình diễn nhạt nhòa của các cầu thủ chủ nhà, không ít khán giả trên sân Vinh đã bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Với thất bại này, SLNA giậm chân ở vị trí thứ 11 với 18 điểm, chỉ còn hơn đội xếp 12 là Hoàng Anh Gia Lai một trận thắng.

SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ 2-2: Trận đấu diễn ra khá chậm trong hiệp một bởi sự thận trọng của chù nhà SHB Đà Nẵng với XSKT Cần Thơ (lượt đi 2-1). Đội khách mất khá nhiều trụ cột, trong đó có trung vệ kỳ cựu Chí Công do chấn thương nên buộc phải bố trí đội hình có nhiều cầu thủ phòng ngự trên sân nhà. Lối đá rình rập, phản công bất ngờ giúp XSKT Cần Thơ dẫn trước 1-0 vào phút 40 với pha dứt điểm cận thành của Patiyo (Vua phá lưới V-League 2015 trong màu áo QNK Quảng Nam).

Niềm vui của đội khách chỉ kéo dài được hai phút trước khi bị gỡ hòa 1-1. Pha đột phá dọc cánh trái và khép lại với quả lật bóng chuẩn xác của Huy Toàn mở ra cơ hội thuận lợi cho Eydison đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách.

Hiệp hai diễn ra sôi động hơn với những màn ăn miếng trả miếng ngoạn mục. Phút 74, đón quả lật cánh của Thanh Hải, Hoàng Thiên đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho SHB Đà Nẵng. Và chỉ hai phút sau đó, XSKT Cần Thơ gỡ hòa 2-2 bằng cú đánh đầu của Thế Cường sau pha dàn xếp đá phạt. Tiếc cho chủ nhà khi Merlo một mình một bóng lại đánh đầu chệch cột dọc vào phút 90, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trông thấy. Với lỗi vào bóng nguy hiểm, Trung Anh (XSKT Cần Thơ) bị phạt thẻ đỏ vào phút 90+5.

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên