06/07/2016 08:46 GMT+7

Cầu thủ Đồng Tháp cá cược các trận đấu ở V-League?

N.K
N.K

​TTO - Tối 5-7, có thông tin cho rằng cầu thủ Đồng Tháp bị cơ quan điều tra mời lên làm việc trong thời gian qua do nghi ngờ dính đến cá độ.

HLV Trần Công Minh cùng ban huấn luyện Đồng Tháp trong một trận đấu ở V-League 2016. Ảnh: N.K

 

Tuy nhiên, HLV trưởng Trần Công Minh cho biết hiện vẫn chưa có cầu thủ Đồng Tháp nào bị cơ quan điều tra mời lên làm việc. Ông nói: "Chúng tôi vừa trở về Đồng Tháp sau trận thua 2-3 trên sân Hải Phòng ở vòng 14 V-League 2016 hôm 3-7. Thông tin các cầu thủ Đồng Tháp bị cơ quan điều tra mời lên làm việc tôi cũng mới nghe vào chiều 5-7. Nhưng thông tin này không chính xác".

Tuy nhiên, HLV Trần Công Minh cũng thừa nhận có chuyện cơ quan điều tra thông báo nghi ngờ các cầu thủ Đồng Tháp. Anh nói: "Cách đây khoảng mấy tuần, trước khi Euro 2016 khởi tranh, chúng tôi được cơ quan điều tra thông báo họ có nghi ngờ và đang trong quá trình theo dõi các cầu thủ Đồng Tháp. Chúng tôi chỉ biết có vậy và vẫn tập trung tập luyện, thi đấu bình thường kể từ đó cho đến nay. Còn chuyện cầu thủ Đồng Tháp bị cơ quan điều tra mời lên thời gian qua thì tôi khẳng định là chưa có. Vì tôi là HLV trưởng, cầu thủ vắng buổi tập hay bị yêu cầu đi đâu đó, tôi phải được thông báo".

Trong khi đó, một quan chức Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) thừa nhận ông có nghe về chuyện này. Ông nói: "Trước hay sau trận Sông Lam Nghệ An - Đồng Tháp (chủ nhà thắng 3-0) ở vòng 11 V-League 2016 hôm 22-5, lãnh đạo CLB Đồng Tháp có nghi ngờ cầu thủ nhà nhắn tin liên quan đến cá độ các trận đấu ở V-League 2016 nên nhờ A83 công an Đồng Tháp xác minh. Nhưng khi lãnh đạo CLB Đồng Tháp cung cấp số điện thoại các cầu thủ nghi vấn cho phía cơ quan điều tra theo dõi thì họ cho rằng chưa có cơ sở. Nên vụ đó đóng lại lâu rồi".

Sau 14 vòng đấu ở V-League 2016, Đồng Tháp hiện đang xếp chót bảng với vỏn vẹn 4 điểm, kém 5 điểm so với đội xếp trên là Long An.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên