04/07/2016 20:17 GMT+7

​Điểm tin tối 4-7: Tuyển Đức mất tiếp Khedira

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Joachim Low xác nhận tiền vệ Sami Khedira sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết Euro 2016 với đội chủ nhà Pháp vào ngày 8-7 tới vì chấn thương háng.

Sami Khedira không thể góp mặt trong trận bán kết Euro 2016 với Pháp vì chấn thương háng. Ảnh: Reuters

Sami Khedira dính chấn thương ở những phút đầu trận tứ kết với Ý hôm thứ bảy (2-7) và được thay thế bằng Bastian Schweinsteiger. Sau trận đấu, Khedira được đưa đến bệnh viện kiểm tra và kết quả chụp phim cho thấy chấn thương của Khedira rất nghiêm trọng. HLV Low cho biết Khedira sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết với tuyển Pháp vào ngày 8-7 nhưng sẽ có mặt trong trận chung kết nếu Đức giành vé đi tiếp.

Đây là mất mát lớn thứ hai của tuyển Đức trước trận bán kết với Pháp. Trước Khedira, tiền đạo Mario Gomez cũng đã phải nói lời chia tay Euro 2016 vì chấn thương gân khoeo. Chưa hết, trong trận bán kết sắp tới, tuyển Đức cũng sẽ không có trung vệ Mats Hummels vì án treo giò.

Leicester City chiêu mộ Ahmed Musa

Tiền đạo Ahmed Musa trong màu áo CSKA Moscow. Ảnh: Getty Images

ĐKVĐ Premier League Leicester City đã đạt được thỏa thuận với CLB CSKA Moscow (Nga) về vụ chuyển nhượng tiền đạo Ahmed Musa.

Hãng tin BBC cho biết, Ahmed Musa sẽ bay sang Anh vào thứ tư (6-7) để kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Musa sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Leicester City.

Ahmed Musa, 23 tuổi, đã ghi cho CSKA Moscow 54 bàn thắng sau 168 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2012. Musa có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo. Musa được Leicester City mua về để dự phòng cho tiền đạo Jamie Vardy - cầu thủ đang được nhiều đội bóng lớn chèo kéo sau khi tỏa sáng ở mùa giải vừa qua.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên