29/06/2016 06:13 GMT+7

Nhiều trận đấu ở Wimbledon tạm ngưng vì mưa

H.LAM
H.LAM

TTO - Trong ngày thi đấu thứ 2 Giải quần vợt Wimbledon 2016 (28-6), đã có nhiều trận đấu phải tạm dừng giữa chừng vì trời mưa. Ở những trận đấu đã kết thúc, không có bất ngờ nào xảy ra khi những tay vợt mạnh đều giành được chiến thắng để lọt tiếp vào vòng sau.

Murray đã có một trận đấu dễ dàng trước Liam Broady. Ảnh: Reuters

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số Andy Murray (Anh) đã dễ dàng đánh bại tay vợt 22 tuổi Liam Broady (Anh) sau ba ván với các tỉ số 6-2, 6-3 và 6-4. Đối thủ của Murray ở vòng 2 là Yen-Hsun Lu (Đài Loan) - tay vợt cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng 6-4, 6-1, 6-4 trước Alexander Kudryavtsev (Nga).

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 4 Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) đã gặp khá nhiều khó khăn trước tay vợt 18 tuổi người Mỹ, Taylor Fritz. Điển hình là ở ván thứ 3, với chiều cao gần 2m, Taylor Fritz đã gây nhiều khó khăn cho Wawrinka bằng những quả giao bóng cực mạnh và những pha lên lưới chính xác. Taylor Fritz sau đó thắng ván này với tỉ số 7-6 để rút ngắn tỉ số xuống 2-1 (Wawrinka thắng 7-6, 6-1 ở hai ván đầu).

BTC kéo bạt che sân vì trời mưa. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, với phong độ ổn định hơn, Wawrinka đã giành lại thế chủ động và thắng luôn ván 4 với tỉ số 6-4 để kết thúc trận đấu sau hơn 3 giờ thi đấu. Đối thủ của Wawrinka ở vòng 2 là tay vợt người Argentina, Juan Martin Del Potro.

Cùng giành vé vào vòng 2 như Murray và Wawrinka còn có các hạt giống: Richard Gasquet (7), Jo-Wilfried Tsonga (12, nam)… và Serena Williams (1), Roberta Vinci (6), Svetlana Kuznetsova (13, nữ)…

Trong ngày thi đấu 28-6, đã có một số trận đấu phải tạm dừng giữa chừng do trời mưa, trong đó có sự góp mặt của những tay vợt tên tuổi như: Tomas Berdych (CH Czech), Fernando Verdasco (Tây Ban Nha), Dominic Thiem (Áo).... Các trận đấu này sẽ thi đấu tiếp tục trong ngày hôm nay (29-6).

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên